sinh non

  • Lồng ấp trẻ sinh non công nghệ cao Lồng ấp trẻ sinh non công nghệ cao
    Lồng nuôi trẻ sơ sinh công nghệ cao có thể được lắp đặt ngay cạnh giường sản phụ, cho phép hai mẹ con gắn kết tình cảm và tiếp xúc với nhau không khác gì một bà mẹ và đứa con chào đời khỏe mạnh. BabyBloom dễ dàng được điều chỉnh theo nhiều vị trí khác nhau nên rất thuận tiện cho cha mẹ và các hộ lý khi chăm sóc bé.
  • Cậu bé nhỏ nhất thế giới: 268g vẫn sống sót! Cậu bé nhỏ nhất thế giới: 268g vẫn sống sót!
    Một bé trai Nhật Bản vừa được công nhận là cậu bé nhỏ nhất thế giới có thể sống sót, sau khi sinh non đến gần 3,5 tháng và nặng chưa bằng 1/10 bé sơ sinh bình thường.
  • Tử cung nhân tạo được thử nghiệm thành công lần hai Tử cung nhân tạo được thử nghiệm thành công lần hai
    Một nhóm nghiên cứu Australia sử dụng thành công tử cung nhân tạo để nuôi dưỡng thai nhi cừu lần thứ hai, Long Room đưa tin.
  • Tìm ra vi khuẩn gây thai chết lưu ở người Tìm ra vi khuẩn gây thai chết lưu ở người
    Điều đáng chú ý là trước đây, các nhà khoa học lại xếp loại vi khuẩn này vào dạng lành tính vô hại vì không biết đến khả năng tiết ra bong bóng chất độc của nó.
  • Bé sinh non nặng 720g Bé sinh non nặng 720g
    Em bé sinh non chỉ nặng 1,6 pound (tương đương 720g). Bé gái Ruby Love Lambright đã trải qua các phương pháo điều trị sau khi bé được sinh ra khi chưa đầy 3 tháng tuổi và bố mẹ bé sẽ phải chi trả 10.000 đô.
  • Bé sinh non sống sót nhờ được gãi bàn chân Bé sinh non sống sót nhờ được gãi bàn chân
    Bé gái Emma được sinh ra ở tuần thứ 25 với trọng lượng chưa đầy 0,5 kg. Bố mẹ em sống trong tình trạng phấp phỏng nhiều tuần vì đứa trẻ liên tục ngưng thở, còn hai lá phổi nhỏ xíu của bé thực hiện chức năng bơm khí một cách vất vả.
  • Sẽ không còn những em bé bị sinh non nhờ phương thuốc mới Sẽ không còn những em bé bị sinh non nhờ phương thuốc mới
    Các nhà khoa học đã đưa ra bằng chứng về cách đưa thuốc an toàn vào bào thai nhằm giúp ngăn ngừa bệnh sinh non và chữa trị các biến chứng phổ biến trong thai kì.
  • Bà mẹ sinh 2 con cách nhau 6,5 tháng Bà mẹ sinh 2 con cách nhau 6,5 tháng
    Cô Sadie Budden (31 tuổi) sống ở thị trấn Andover, hạt Hampshire, miền Nam nước Anh lấy chồng 2 năm mới mang thai. Sadie từng nghĩ rằng có thể cô không thể sinh con được. Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra là Sadie lại sinh đươc 2 đứa con kháu khỉnh.