sony

  • Châu Âu: Sony giảm tính năng của PS3 Châu Âu: Sony giảm tính năng của PS3
    Phiên bản PlayStation 3 (PS3) dành cho thị trường châu Âu sắp tới của Sony sẽ có chi phí sản xuất thấp hơn các sản phẩm trước đây nhằm thúc đẩy lợi nhuận game console này.
  • Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay
    Sony Computer Entertainment America hôm 3/4 cho biết sẽ giảm giá máy chơi game cầm tay PlayStation Portable xuống khoảng 15% nhằm cạnh tranh với sản phẩm tương tự của Nintendo.
  • Sony ra mắt website chia sẻ video trực tuyến Sony ra mắt website chia sẻ video trực tuyến
    Hôm nay (27/4) Sony sẽ chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản một trang web chia sẻ video trực tuyến mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với YouTube của Google.
  • Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot Hãng Sony giới thiệu máy nghe nhạc robot
    Tập đoàn điện tử Sony vừa giới thiệu tại Tokyo mẫu robot mới mang tên “Rolly” hình bầu dục nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể phát nhạc vừa nhảy múa theo điệu nhạc phát ra.
  • CEO Sony suýt chết trong cuộc chiến tại Việt Nam CEO Sony suýt chết trong cuộc chiến tại Việt Nam
    Tổng giám đốc Sony Corp công nhận những bài học ở Việt Nam đã giúp ông thích nghi với nền văn hóa nước ngoài và trở thành người đứng đầu tập đoàn điện tử nổi tiếng của Nhật.
  • Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony Thêm một nguy cơ bảo mật trong đĩa CD của Sony
    Hãng giải trí Sony BMG Music Entertainment và nhóm bản quyền Electronic Frontier Foundation vừa tuyên bố phát hiện thêm một nguy cơ bảo mật mới trong các sản phẩm đĩa CD của Sony. Vấn đề bảo mật trên ảnh hưởng tới rất nhiều chủng loại đĩa CD của Sony ngoài lô đĩa gồm 4,7 triệu chi
  • Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD Sony ngừng bán phần mềm chống sao CD
    Đúng như nhận định của giới chuyên môn, lỗi trong chương trình chống sao chép XCP mà Sony cài vào trong đĩa CD đã bị hacker lợi dụng để tấn công máy tính. Tình hình khiến hãng điện tử Nhật quyết định ngừng tung mã bản quyền số DRM này r
  • QRIO Robots của Sony với con mắt thứ ba QRIO Robots của Sony với con mắt thứ ba
    Robots chưa thể làm mọi việc như con người, tuy nhiên, phiên bản cuối cùng của Robot giống người của Sony có một bửu bối rất lý thú : con mắt thứ ba. Được trang bị một camera quan sát tại vị trí của con mắt thứ ba, QRIO – tên của Rob