sony

  • Sony ra mắt máy chiếu nhỏ nhất thế giới Sony ra mắt máy chiếu nhỏ nhất thế giới
    Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến một công ty tung ra sản phẩm máy chiếu LED nhỏ nhất thế giới. Và đây cũng không phải là lần cuối cùng. Nhà phát minh lần này là Sony.
  • Scăng-đan pin của Sony “rờ” đến Sharp Scăng-đan pin của Sony “rờ” đến Sharp
    Hãng điện tử Sharp vừa trở thành nạn nhân mới nhất trong vụ pin máy tính xách tay do Sony sản xuất có tiềm tàng nguy cơ phát hoả. Sharp thông báo sẽ thu hồi và thay thế khoảng 28.000 sản phẩm pin lithium-ion được sử dụng trên 7 dòng sản phẩm máy tí
  • Đến lượt Sony phải thu hồi thu hồi pin Đến lượt Sony phải thu hồi thu hồi pin
    Tờ thời báo của Nhật Nihon Keizai Shimbun ra ngày hôm nay đưa tin cho biết Sony có thể sẽ tiến hành thu hồi khoảng 300.000 sản phẩm pin lithium-ion sử dụng trong chính các sản phẩm PC của hãng này.
  • Sony giải thích nguyên nhân cháy, nổ pin laptop Sony giải thích nguyên nhân cháy, nổ pin laptop
    Sau khi quyết định thu hồi và thay thế tới 9,6 triệu sản phẩm, Sony hôm qua mới đưa ra nguyên nhân giả thiết. Họ cho rằng các mảnh kim loại nhỏ (có thể là nikel) đã "chui" vào pin trong 2 giai đoạn: xẻ rãnh và đổ chất điện phân.
  • Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3 Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3
    Sony hôm nay tuyên bố bắt đầu cập nhật phần mềm hệ thống mới cho máy chơi game cầm tay PlayStation Portable để thiết bị này có thể liên kết với máy chơi game thế hệ mới vừa đến PlayStation 3 qua sóng Wi-Fi.
  • Sony phải bồi thường 4.25 triệu USD vì rootkit Sony phải bồi thường 4.25 triệu USD vì rootkit
    Hôm 22-12 vừa qua, Sony đã đồng ý bồi thường cho 39 bang khác của Mỹ (sau California và Texas). Có 13 bang sẽ được nhận 316.000 USD mỗi bang, 26 bang còn lại (trong đó có Washington D.C) sẽ nhận 5.000 USD mỗi bang.
  • Hiệp hội tiêu dùng Pháp kiện Sony "lừa đảo" Hiệp hội tiêu dùng Pháp kiện Sony "lừa đảo"
    Sony đang phải đối mặt với vụ tố tụng và khoản tiền đền bù thiệt hại do phía Hiệp hội người tiêu dùng Pháp đưa ra. Theo lý do khởi tố phía nguyên đơn thì hãng điện tử này đã lừa đảo công chúng tiêu dùng Pháp khi bán ra những b&a
  • Microsoft, Nintendo, Sony bị kiện về bộ điều khiển game Microsoft, Nintendo, Sony bị kiện về bộ điều khiển game
    Hãng Fenner Investments có trụ sở tại Texas đang tiến hành khiếu kiện ba đại gia sản xuất game dùng bộ thiết điều khiển game (game controler) là Microsoft, Nintendo và Sony với tội danh vi phạm bản quyền sáng chế của "Low-Voltage Joystick Port Interface" (Giao diện cổng điều khiển điện áp thấ
  • Công cụ bộc lộ Spyware “hàng nhà” của Sony gây hại Windows Công cụ bộc lộ Spyware “hàng nhà” của Sony gây hại Windows
    Một chuyên gia máy tính vừa đưa ra cảnh báo rằng công cụ mà Sony vừa tung ra nhằm làm “lộ mặt” phần mềm gián điệp bảo vệ CD nhạc của Sony, có thể phá sập hệ thống máy tính và gây hư hại dữ liệu.
  • Dịch vụ khôi phục dữ liệu thẻ nhớ miễn phí từ Sony Dịch vụ khôi phục dữ liệu thẻ nhớ miễn phí từ Sony
    Sony đang dần dần giành lại được thị phần của mình từ hàng loạt sản phẩm đa dạng cho tất cả đối tượng người dùng như đầu ghi DVD, DVD Player, dòng máy Sony Walkman mới cạnh tranh với iPod, máy tính xách tay, những máy tính Blu-ray và nay là dịch vụ cứu dữ liệu tr&ec