tài liệu cổ

  • Steve Irwin là ai mà được Google kỷ niệm ngày sinh lần thứ 57? Steve Irwin là ai mà được Google kỷ niệm ngày sinh lần thứ 57?
    Steve Irwin nổi tiếng toàn cầu sau khi xuất hiện cùng với vợ là Terri trong loạt phim tài liệu có tựa đề The Crocodile Hunter (Người săn cá sấu) chuyên về động vật hoang dã.
  • "Mục sở thị" các loại vũ khí côn trùng kinh khủng nhất từng được sử dụng "Mục sở thị" các loại vũ khí côn trùng kinh khủng nhất từng được sử dụng
    Theo tài liệu cổ còn sót lại, vũ khí côn trùng lần đầu được sử dụng là từ thời cổ đại. Đến đầu thế kỷ XX người ta mới xem xét phát triển vũ khí này nghiêm túc.
  • Giải nghĩa hủ tục tuẫn táng theo hoàng đế Trung Hoa mà nhiều người lầm tưởng Giải nghĩa hủ tục tuẫn táng theo hoàng đế Trung Hoa mà nhiều người lầm tưởng
    Tuẫn táng là một trong những hủ tục tàn khốc trong lịch sử. Dù hủ tục này đã bị xóa bỏ từ rất lâu, nhưng những gì được tài liệu cổ để lại vẫn khiến hậu thế thấy run sợ.
  • Công dụng chữa bệnh của hạt sen Công dụng chữa bệnh của hạt sen
    Theo tài liệu cổ thì hạt sen (liên nhục) vị ngọt, sáp (làm cho chặt lại, kín lại), tính bình (không nóng, không lạnh), có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, ỉa chảy, mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt cao, mất nước.
  • Tìm lại file bị mất Tìm lại file bị mất
    Có rất nhiều phần mềm giúp phục hồi dữ liệu file đã mất nhưng hầu như nhắm vào các file có dung lượng lớn, phần mềm PC Inspector khắc phục được hạn chế này vì có thể phục hồi những file dung lượng nhỏ như bảng lương, tài liệu có liên quan đến công ty...
  • Giải thoát Home Page Giải thoát Home Page
    Trong quá trình truy cập internet để tìm kiếm thông tin hay download tài liệu có rất nhiều máy tính bị nhiễm các loại virus có chức năng thiết lập homepage của trình duyệt web đến một site lạ và không cho phép chúng ta thay đổi thiết lập của chúng.
  • Bobby: Xe máy gấp lại được như cặp tài liệu Bobby: Xe máy gấp lại được như cặp tài liệu
    Tại Triển lãm Ô tô, xe máy Tokyo năm 2007, hãng Yamaha đã lần đầu tiên cho ra mắt công chúng một loại mô tô mới có tên là Bobby. Chiếc xe này có thể được xếp gọn lại giống như chiếc cặp tài liệu có 2 bánh, tích hợp các tiện í