tàu lặn thế hệ mới

  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • Vén màn những bí ẩn về sao Thủy Vén màn những bí ẩn về sao Thủy
    Sao Thủy là hành tinh nhỏ nhất trong hệ mặt trời và luôn là bí ẩn với con người. Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây do tàu vũ trụ Messenger cung cấp đã giúp các nhà khoa học vén được phần nào bức màn bí ẩn về sao Thủy, theo BBC.
  • Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới
    Nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới tại Hàn Quốc là nơi kết hợp phương pháp đóng tàu cổ điển với những đổi mới về công nghệ trong thế kỷ 21.
  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng? Di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Với bộ phim mới “Star Trek” được công chiếu tại nhiều quốc gia, một điều mà các khán giả chắc chắn được thưởng thức đó là tàu vũ trụ di chuyển qua thiên hà với tốc độ ánh sáng.
  • Những sự trùng hợp nhất thế giới cho đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp Những sự trùng hợp nhất thế giới cho đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp
    Cuộc sống đôi khi khiến chúng ta phải ngạc nhiên với những điều kỳ lạ mà không thể giải thích một cách đơn giản bằng lý thuyết được.
  • Lật tẩy những bí ẩn lớn cuối cùng về thảm họa Titanic Lật tẩy những bí ẩn lớn cuối cùng về thảm họa Titanic
    Một nhóm chuyên gia "Titanic học" vừa giải mã được một trong những bí ẩn lớn cuối cùng về con tàu chở khách xấu số hơn 1 thế kỷ sau khi nó bị chìm.
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.