tàu ngầm tàng hình

  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Áo tàng hình tia laser giúp Trái Đất trốn người ngoài hành tinh Áo tàng hình tia laser giúp Trái Đất trốn người ngoài hành tinh
    Theo BBC, một số nhà khoa học tỏ ra hoài nghi về việc con người để lộ sự tồn tại của mình trong ngân hà. Họ lo ngại nếu người ngoài hành tinh tới thăm Trái Đất, họ có thể không thân thiện và đem đến nhiều bệnh tật.
  • Áo choàng tàng hình đầu tiên trên thế giới Áo choàng tàng hình đầu tiên trên thế giới
    Áo choàng tàng hình từ lâu là giấc mơ đối với cộng đồng khoa học thế giới và cũng là hình ảnh khá quen thụôc trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, phép thuật. Hiện nay, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực.
  • Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải
    Những cơn gió mạnh với tốc độ 50 hải lý hoành hành. Những con sóng cao đến 10 mét quăng quật, ném con tàu vào dải đá ngầm. Những chiếc neo thuỷ thủ thả xuống đáy biển hoàn toàn không tác dụng vì tàu đã vỡ. Sóng quét những con người đang vất vả chống đỡ trên boong, quẳng họ xuống biển và lập tức bị biển nuốt chửng. Con tàu cứ thế chìm xuống dần mang theo cả những người còn mắc lại. Gió gào lên khúc nhạc tang thương dữ dội...
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.
  • Rùng người trước những bức tượng lạ giữa lòng đại dương Rùng người trước những bức tượng lạ giữa lòng đại dương
    Các tác phẩm điêu khắc độc đáo này cho thấy sự sáng tạo và trí tưởng tượng vô hạn của con người.
  • Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần? Sóng thần là gì? Khi nào xảy ra sóng thần?
    Sóng thần là một trong những thiên tai có sức tàn phá khủng khiếp nhất của nhân loại.