tàu tác chiến không người lái

  • Vì sao con người chưa trở lại Mặt trăng? Vì sao con người chưa trở lại Mặt trăng?
    Khó khăn về tài chính cũng như thiếu mục đích cụ thể là những lý do khiến con người không trở lại mặt trăng dù trình độ công nghệ đã vượt xa những năm 70.
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Các mô hình mạng máy tính Các mô hình mạng máy tính
    Một máy tính trên mạng có thể thuộc một trong ba loại như sau:Máy trạm (Client): Không cung cấp tài nguyên mà chỉ sử dụng tài nguyên từ mạng.Máy chủ (Server): Cung cấp tài nguyên và các dịch vụ
  • Anh em nhà Wright đã thay đổi thế giới như thế nào? Anh em nhà Wright đã thay đổi thế giới như thế nào?
    Chiếc máy bay tiên phong vào năm 1903 với quãng đường bay là 120 fit chẳng máy chốc đã mang lại những ứng dụng khổng lồ bao trùm trên toàn thế giới.
  • Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại
    Những người đặc biệt như vậy đã chia sẻ với Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm gần cái chết (NDERF) về cuộc sống sau cái chết mà họ đã trải qua và kết quả thu được thật đáng kinh ngạc.
  • Nỗi khổ của người gầy Nỗi khổ của người gầy
    Để có thân hình mũm mĩm, các bạn cùng hội gầy thường hướng dẫn nhau cách ăn uống cho lên cân, và cụ thể là làm ngược lại những điều mà...