tàu trung quốc chụp ảnh sao hỏa

  • Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới? Có gì bên trong con đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới?
    Bắt đầu xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào năm 2012, đập Tam Hiệp mang lại nhiều lợi ích kinh tế những cũng nhận nhiều chỉ trích về tác động cho môi trường xung quanh.
  • Loạt hình ảnh kỳ lạ nhất được chụp trên sao Hỏa Loạt hình ảnh kỳ lạ nhất được chụp trên sao Hỏa
    Thế kỷ 19, nhà thiên văn học người Italy Giovanni Schiaparelli cho rằng mình quan sát thấy kênh đào trên sao Hỏa. Từ đó, người ta liên tiếp phát hiện hình ảnh lạ trên hành tinh đỏ.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc Tuyệt chiêu đơn giản để nhận biết rau củ quả Trung Quốc
    Cách phân biệt họa quả Trung Quốc - Các loại hoa quả Trung Quốc chứa nhiều hóa chất độc hại ngày càng xâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Để nhận biết các loại hoa quả Trung Quốc không quá khó, chỉ cần một chút tinh ý sẽ giúp chị em đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.