tá dược

  • Rừng Amazôn bị tàn phá nặng nề Rừng Amazôn bị tàn phá nặng nề
    Báo cáo của Viện Canegiơ, Caliphonia, Mỹ công bố ngày 20/10 cho thấy một thực trạng tồi tệ hơn rất nhiều những gì chúng ta được biết về sự tàn phá đang diễn ra ở rừng Amazôn, Braxin, nơi được coi là "lá phổi" của toàn thế giới.
  • Dư vị hôn nhân Dư vị hôn nhân
    1. Một thông báo treo tại cửa văn phòng tư vấn hoà giải: “Chúng tôi giải lao ăn trưa. Trong lúc chờ đợi, xin suy nghĩ lại!”. 2. Hỏi: “Sự khác nhau giữa hôn nhân và cái chết”? Đáp: “Sau khi chết người ta được tự do”.
  • Phòng tránh một số bệnh có thể gặp trong những ngày thi Phòng tránh một số bệnh có thể gặp trong những ngày thi
    Mùa thi ở nước ta được tổ chức vào những ngày hè, yếu tố thời tiết nóng bức cộng với điều kiện ăn ở chật chội đông người từ nhiều địa phương đổ về thành phố dễ gây ra nguy cơ mắc một số bệnh, nhất là các bệnh truyền nhiễm.
  • Giải đáp hiện tượng "chiếc mâm quay" Giải đáp hiện tượng "chiếc mâm quay"
    Nhiều người đặt tay lên mặt một chiếc mâm. Đọc thần chú và nó sẽ... tự quay. Trò chơi "kỳ lạ" này có ở miền Nam nước ta, được nhiều người cho là thần bí. Các nhà khoa học đã thí nghiệm và kết luận mâm quay là do... l
  • Quái vật biển mắc cạn ở Guinea Quái vật biển mắc cạn ở Guinea
    Chưa bao giờ người ta được tận mắt chứng kiến con quái thú khổng lồ, xấu xí và kỳ lạ nhường ấy. Tiếc thay lúc trôi dạt vào bờ biển Guinea, quái thú chỉ còn là xác chết thối rữa nhiều phần.
  • Dịch tả và những cuộc đại chiến với con người Dịch tả và những cuộc đại chiến với con người
    Trong 7 lần “thư hùng” với đại dịch tả trong khoảng thời gian 2 thế kỷ qua, tính từ khi dịch tả được ghi nhận lần đầu tiên (1817), phần thắng luôn thuộc về con người. Nhưng cái giá phải trả cho chiến thắng là hàng
  • Con người sinh ra đã yêu cái đẹp Con người sinh ra đã yêu cái đẹp
    Nghệ thuật đẹp vì chúng ta được dạy như vậy, hay khái niệm cái đẹp đã có sẵn ở trong não chúng ta? Các nhà nghiên cứu đã cho thấy con người đánh giá cái đẹp dựa trên những tiêu chuẩn được lập trình sẵn trong đầu.
  • Ghét ăn rau là do… gen Ghét ăn rau là do… gen
    Đây chính là một lý do hoàn hảo cho bất kì một đứa trẻ nào - một số trong chúng ta được sinh ra với sự ghét rau xanh. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc có sở thích đối với những loại rau hăng, đắng nằm trong gen của chúng ta.
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới tính cách Ngày sinh ảnh hưởng tới tính cách
    Thuật chiêm tinh thường bị chỉ trích như là một trò mê tín dị đoan, nhưng các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ngày mà chúng ta được sinh ra có thể ảnh hưởng tới cuộc sống sau này của mỗi cá nhân.