tác động

  • Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng Internet chưa tác động nhiều đến phong cách tiêu dùng
    Nếu so với các phương thức bán hàng truyền thống, mạng Internet không tác động lớn đến những quyết định mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng. Đó là kết quả mới công bố của dự án nghiên cứu Pew Internet & American Life.
  • Tác động bất ngờ của vị giác và khứu giác Tác động bất ngờ của vị giác và khứu giác
    Thường bị ngó lơ trước các giác quan “hấp dẫn” hơn như thị giác hay xúc giác, vị giác và khứu giác còn phức tạp hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ. Chúng cũng có tác động lớn đáng ngạc nhiên đối với hành vi, nhận thức v&agr
  • Nồng độ estrogen cao tác động trực tiếp đến não Nồng độ estrogen cao tác động trực tiếp đến não
    Các nhà khoa học Canada tại Đại học Concordia ở Montreal đã phát hiện ra rằng nồng độ chất estrogen cao ở phụ nữ trong thời kỳ họ rụng trứng có thể có tác động trực tiếp tới các biểu hiện mất tập trung hay chậm chạp của họ.
  • Trần nhà tác động đến suy nghĩ Trần nhà tác động đến suy nghĩ
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Minnesota, Mỹ, cho biết chiều cao của trần nhà có thể ảnh hưởng tới kỹ năng giải quyết vấn đề và hành vi, bằng cách mồi vào đầu những khái niệm thúc đẩy các kiểu xử lý não nhất định.
  • Gen tác động đến cách chọn bạn Gen tác động đến cách chọn bạn
    Các nhà khoa học Mỹ phát hiện, cấu tạo gen có ảnh hưởng đến đối tượng mà chúng ta chọn làm bạn và rằng con người thường gắn kết với nhau nhờ thói hư tật xấu của họ nhưng lại xa rời nhau vì chính đức hạnh của mình.
  • VN nỗ lực giảm tác động của biến đổi khí hậu VN nỗ lực giảm tác động của biến đổi khí hậu
    Việt Nam đã nỗ lực trong việc chủ động triển khai các chương trình cấp quốc gia nhằm giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu.
  • Phân tử tác động lên đồng hồ sinh học của con người Phân tử tác động lên đồng hồ sinh học của con người
    Phân tử “longdaysin”có tác động mạnh lên đồng hồ sinh học của con người, có thể giúp tạo ra thuốc giảm mệt mỏi do lệch múi giờ.