tác dụng phụ khi động vật cắn người

  • Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người Kinh nghiệm phòng tránh và điều trị kiến ba khoang đốt người
    Người dân ở nhiều vùng trong cả nước trong thời gian qua rất hoang mang vì kiến ba khoang xuất hiện nhiều và đốt người. Vì vậy, mọi người dân cần biết cách phòng tránh.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Mẹo cực hay để thức đêm mà vẫn giữ được sức khỏe Mẹo cực hay để thức đêm mà vẫn giữ được sức khỏe
    Ai cũng biết làm việc khuya, thức đêm không tốt cho sức khỏe nhưng nhiều người vẫn không thể bỏ được thói quen này. Vậy phải làm sao để giữ gìn sức khỏe khi phải thức đêm?
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Vì sao loài vật lại cứu người? Vì sao loài vật lại cứu người?
    Đã có biết bao nhiêu trường hợp chó, mèo, ngựa, cá heo... xả thân đánh trả những kẻ tấn công để bảo vệ chủ hay bằng trí thông minh "hạn hẹp" của mình đã tìm ra cách giúp chủ thoát khỏi cơn nguy kịch "ngàn cân treo sợi tóc".
  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý? "Nhảy 2 bước" trên không trung, vận động viên thách thức định luật vật lý?
    Fernando Tatis Jr. trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm khi anh này thực hiện cú "nhảy 2 bước" trên không trung đáng kinh ngạc.