tác hại khi ăn nhiều thịt đỏ

  • Vì sao không nên ăn quá mặn? Vì sao không nên ăn quá mặn?
    Muối là một chất không thể thiếu cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu hấp thụ một lượng muối quá mức cần thiết sẽ gây ra nhiều tác hại về lâu dài. Theo tính toán, một người trung bình mỗi ngày chỉ cần một lượng muối khoảng 3.300mlg.
  • Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá Hình ảnh về sự tàn phá khủng khiếp của thuốc lá
    Mỗi năm, có khoảng 6 triệu người chết vì hút thuốc lá chủ động và 600.000 người chết ảnh hưởng của việc hút thuốc lá thụ động. Chính bởi những tác hại đó, ngày 25–31/5 được chọn là Tuần lễ quốc gia không thuốc lá của Việt Nam.
  • 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn 8 điều tuyệt đối không nên làm trong khi ăn
    Bạn đã nghe nói nhiều đến những việc nên và không nên làm trước hoặc sau khi ăn. Nhưng bạn cũng cần biết rằng trong khi ăn chúng ta cũng cần kiêng kị một số điều để đảm bảo sức khỏe.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Bạn sẽ dừng sử dụng smartphone trước khi đi ngủ sau khi đọc bài viết này Bạn sẽ dừng sử dụng smartphone trước khi đi ngủ sau khi đọc bài viết này
    Nhiều người hay đọc sách, lướt mạng bằng smartphone trước khi đi ngủ mỗi tối, tuy nhiên đã đến lúc thói quen này cần được loại bỏ.
  • Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người Lý giải nguyên nhân hiện tượng người ăn thịt người
    Bộ tộc Aztec ở Trung Mỹ luôn khiến chúng ta khiếp sợ bởi phong tục ăn thịt người trong những lễ hiến tế thần Mặt trời. Song trên thực tế lịch sử, đó không phải là điều gì xa lạ. Rất nhiều trường hợp vì tập tục văn hóa, sự sinh tồn, mắc bệnh lạ… mà con người đã ăn thịt những người xung quanh mình…
  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.