tái tạo răng đã mất

  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc Mẹo hay trị viêm họng không dùng thuốc
    Những mẹo nhỏ chữa viêm họng hiệu quả sau đây sẽ là Cách chữa viêm họng hiệu quả, làm dịu những cơn đau, ngứa và rát họng một cách tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc.
  • Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì? Thành phần cấu tạo nên Mặt trời là gì?
    Mặt trời - ngôi sao trong trung tâm Thái dương hệ và là nguồn cung cấp năng lượng, ánh sáng tự nhiên cho Trái đất. Song ít ai biết chính xác thành phần cấu tạo nên Mặt trời.
  • Máy tạo độ ẩm -  Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng Máy tạo độ ẩm - Giải pháp hiệu quả cho gia đình và văn phòng
    Việc sử dụng máy điều hòa trong gia đình và tại văn phòng không còn mới mẻ. Thế nhưng nếu dùng máy điều hòa thường xuyên cũng đe dọa sức khỏe sụt giảm. Trong quá trình làm mát không khí, máy điều hòa sẽ hút đi độ ẩm trong phòng, nếu như chúng ta làm việc quá lâu trong môi trường độ ẩm không đầy đủ thì
  • Ba vật thể lạ rơi xuống Trung Quốc Ba vật thể lạ rơi xuống Trung Quốc
    Trang tin Chinanews.com đưa tin: vào lúc 6h00 sáng ngày 16/5, ba vật thể lạ (UFO) đã rơi từ trên trời xuống 2 địa điểm tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc).
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.