tâm lý không ổn định

  • Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội
    Việc tắm, gội không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì ai nhưng tắm, gội không phải là việc mà bạn muốn làm lúc nào cũng được.
  • Một vài sai lầm của khoa học Một vài sai lầm của khoa học
    Các bạn đều biết, ngày nay nền khoa học vật lý và thiên văn đang cần có những bước phát triển mới thì trước tiên nhất định phải có những định nghĩa thật chính xác về các khái niệm. Sau đây là đôi điều về "không gian".
  • Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám? Vì sao các đầu bếp Ngự Thiện phòng không bị "tịnh thân" như thái giám?
    Cùng xuất thân là nam nhân vào cung làm việc, thế nhưng tầng lớp ngự trù thời phong kiế Trung Quốc lại không phải trải qua quá trình 'tịnh thân' đầy đau đớn như các thái giám. Vì sao?
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh? Lộ ảnh bằng chứng không thể chối cãi về người ngoài hành tinh?
    Loạt ảnh vừa công bố về tai nạn UFO ở Roswell được coi là bằng chứng “không thể chối cãi” về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.