tòa nhà gỗ cao nhất thế giới

  • Top 10 tòa nhà đắt giá nhất thế giới Top 10 tòa nhà đắt giá nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa liệt kê ra danh sách 10 toà nhà đắt đỏ nhất thế giới. Dẫn đầu là toà nhà Abraj Al Bait, tọa lạc tại Ả Rập Saudi với kinh phí xây dựng lên đến 15 tỷ USD.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới Khám phá nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới
    Nhà máy đóng tàu lớn nhất thế giới tại Hàn Quốc là nơi kết hợp phương pháp đóng tàu cổ điển với những đổi mới về công nghệ trong thế kỷ 21.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.
  • Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười Những cuộc đối thoại không thể nhịn cười
    Trong phòng ở của các nam sinh viên khoa luật, 12 sinh viên trong phòng tập xử án với nhau, họ lập một “phiên tòa” xử kiện một lái xe đã làm chết 24 chú heo con của một ông chủ trại.
  • Sự thật “dựng tóc gáy” về chiếc gương "đoạt mạng" 38 người Sự thật “dựng tóc gáy” về chiếc gương "đoạt mạng" 38 người
    Giới khoa học đã từng “đau đầu” giải mã bí ẩn của một số chiếc gương kỳ lạ như: làm cho người ta trẻ ra nhưng đôi khi lại già đi, hoặc gắn với những cái chết đầy bí hiểm.