tòa tháp london

  • Sự thật về phát hiện 20.000 kim tự tháp thời tiền sử trên sao Kim Sự thật về phát hiện 20.000 kim tự tháp thời tiền sử trên sao Kim
    Có nhiều giả thuyết cho rằng vào những năm 1990, Liên Xô đã phát hiện ra khoảng 20.000 tàn tích thành phố cổ hình kim tự tháp trên sao Kim, dường như đã bị bỏ hoang từ lâu.
  • Những luật kỳ quặc nhất hành tinh Những luật kỳ quặc nhất hành tinh
    Cấm bơ màu vàng, trả lại vợ nếu không còn trinh, cấm chết trong nhà quốc hội... là những luật kỳ quái nhất ở vài quốc gia trên thế giới.
  • Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp Sự linh nghiệm của bùa chú trên bia mộ Kim tự tháp
    Kim tự tháp là lăng mộ mà các vị vua Ai Cập cổ đại xây dựng cho mình. Kim tự tháp Ai Cập được coi là một trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Hầu hết các kim thự tháp lớn nhỏ ở Ai Cập đều được xây dựng vào thời vương triều thứ 3 đến vương trieùe thứ 6 của Ai Cập.
  • 16 điều thú vị về Vatican 16 điều thú vị về Vatican
    Du khách đến Italy không thể bỏ qua thành Rome và một khi đến Rome họ nhất định ghé thăm Vatican - đất nước bé nhỏ và hiền hòa bậc nhất hành tinh.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới 6 cây cầu đẹp và kỳ lạ trên thế giới
    Rakotz Brucke ở Đức hay Langkawi Sky, Shaharal đều là những cây cầu có tuổi hàng thế kỷ nhưng vẫn giữ được nét đẹp khiến du khách phải ngỡ ngàng. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, những cây cầu đẹp nhất thế giới này chẳng khác gì các tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên.
  • Làm thế nào để ngọn tháp cao hơn 450 mét không bị sụp đổ Làm thế nào để ngọn tháp cao hơn 450 mét không bị sụp đổ
    Được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm ngoái, tháp Thành Đô sẽ có độ cao 469 mét khi hoàn thành vào năm 2018 và là công trình cao thứ tư ở Trung Quốc.