tưới công nghệ cao

  • Phát hiện giới tính thai nhi 5 tuần tuổi Phát hiện giới tính thai nhi 5 tuần tuổi
    Các nhà khoa học Hàn Quốc vừa phát triển thành công phương pháp phát hiện giới tính thai nhi khi mới 5 tuần tuổi.
  • Công nghệ tưới phun mưa dùng năng lượng Mặt Trời Công nghệ tưới phun mưa dùng năng lượng Mặt Trời
    Dự án đưa công nghệ tưới phun mưa sử dụng năng lượng Mặt Trời đã được Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh triển khai ứng dụng tại Ninh Thuận, giúp người dân có điều kiện mở rộng diện tích canh tác, giảm chi phí đầu tư.
  • Độ tuổi sinh con thông minh nhất Độ tuổi sinh con thông minh nhất
    Di truyền, tuổi tác cha mẹ, chế độ dinh dưỡng, quá trình giáo dục, tâm lý cha mẹ…là một trong những yếu tố quyết định sự thông minh của trẻ nhỏ.
  • Video: Bay người cắn hươu cao cổ, sư tử cái nhận ngay kết đắng Video: Bay người cắn hươu cao cổ, sư tử cái nhận ngay kết đắng
    Bị hươu cao cổ bay người tấn công, con hươu cao cổ đã giơ hai chân trước nện thẳng vào mình sư tử cái rồi tẩu thoát ngoạn mục.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới
    Cai quản hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nếm kẹo, thử bao cao su, thử giường, kiểm tra "kỹ năng" của gái mại dâm...được cho là những nghề "sung sướng" nhất thế giới.
  • Ứng dụng công nghệ tưới phun mưa tại đảo Lý Sơn Ứng dụng công nghệ tưới phun mưa tại đảo Lý Sơn
    Nếu trước đây người nông dân huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi chỉ sử dụng hình thức tưới thủ công truyền thống trong sản xuất nông nghiệp thì nay nhiều hộ dân đã sử dụng công nghệ tưới phun mưa. Hình thức tưới này vừa tiết kiệm công lao động, vừa tiết kiệm tài nguyên nước, mang lại năng suất cây trồng cao.