tảo độc

  • Biến hồ thành chậu Biến hồ thành chậu
    Hồ Thiền Quang, Thành Công, Giảng Võ vừa hoàn thành việc cải tạo. Ngay lập tức, người dân Hà Nội đã phải bịt mũi, các nhà khoa học khẳng định đã có dấu hiệu xuất hiện tảo độc.
  • Trung Quốc: chi 14,5 tỉ USD làm sạch Thái Hồ Trung Quốc: chi 14,5 tỉ USD làm sạch Thái Hồ
    Theo BBC, Trung Quốc vừa công bố một khoản chi 14,5 tỉ USD (108,5 tỉ Nhân dân tệ) để làm sạch các loại tảo độc đang sinh sôi trên (hồ) Thái Hồ ở tỉnh Giang Tô.
  • 4 "hành vi nhỏ nhưng sức mạnh lớn" cha mẹ Do Thái thường dạy con 4 "hành vi nhỏ nhưng sức mạnh lớn" cha mẹ Do Thái thường dạy con
    Những "chìa khóa" dạy con của người Do Thái dưới đây các bố mẹ hoàn toàn có thể áp dụng để dạy con mình trở thành người thành công, sáng tạo, độc lập và biết đồng cảm.
  • 20 loài tảo gây hại trong vùng nuôi thủy sản ven biển 20 loài tảo gây hại trong vùng nuôi thủy sản ven biển
    Trong đề tài điều tra, nghiên cứu tảo độc, tảo gây hại ở một số vùng nuôi trồng thủy sản tập trung ven biển do Tiến sĩ Chu Văn Thuộc ở Viện Tài nguyên và Môi trường biển làm chủ nhiệm, đã phát hiện được 61 loài tảo độc hại ở vùng ven biển Việt Nam, trong đó có khoảng 20 loài thuộc nhóm loài tảo gây hại.
  • Robot Việt ngày càng thông minh Robot Việt ngày càng thông minh
    Robot hoa, leo địa hình điều khiển bằng 3G, robot nhận diện chữ viết, phát âm hay robot chim… là sáng tạo độc đáo của sinh viên toàn quốc hội tụ trong triển lãm Tech-show 2011, bên lề Vòng chung kết Robocon 2011 tại Đà Nẵng.
  • Ý tưởng chụp ảnh nhãn cầu mắt đẹp như hoa Ý tưởng chụp ảnh nhãn cầu mắt đẹp như hoa
    Dayna Bartoli là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng gốc Na Uy, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô cũng là một trong các nhiếp ảnh gia tiên phong trong việc kết hợp khoa học vào nghệ thuật để tạo nên những tác phẩm sáng tạo, độc đáo.