tần suất xuất hiện cầu vồng

  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.
  • Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa Top 11 bí ẩn lớn nhất trong bức họa Mona Lisa
    Bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhà phân tích, từ nghệ thuật tới khoa học, từ phân tích quang học tới phân tích tâm lý học.
  • Xuất hiện “cầu vồng lửa” hiếm gặp Xuất hiện “cầu vồng lửa” hiếm gặp
    Thứ gọi là “cầu vồng lửa” thực chất không phải lửa hay cầu vồng, mà là mây ngũ sắc. Hiện tượng này xuất hiện ở Nam Florida (Mỹ) hôm 1/8. Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) giải thích, mây ngũ sắc là hiện tượng tương đối hiếm, xảy ra khi các đám mây mang nhiều giọt nước có kích thước gần như đồng nhất.
  • Cần cẩu di động cao và khỏe nhất thế giới Cần cẩu di động cao và khỏe nhất thế giới
    Không chỉ cao nhất thế giới, Liebherr LTM 11200 9.1 còn giữ danh hiệu cần cẩu di động khỏe nhất với khả năng nâng được vật nặng 1.200 tấn.
  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • Những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ nhưng đẹp lạ lùng Những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ nhưng đẹp lạ lùng
    Thế giới xung quanh ta thường xảy ra nhiều thiện tượng thiên nhiên rất lạ lùng và đẹp mắt, tuy nhiên đôi khi chúng lại làm cho ta sợ hãi và gây ra nhiều thiệt hại cho con người.