tập thể dục quá sức

  • Sinh con không đau nhờ quả lựu Sinh con không đau nhờ quả lựu
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra 1 nhóm các hợp chất cấu trúc nhân Steroid sản sinh tự nhiên trong hạt lựu có thể được sử dụng để kích thích co bóp tử cung
  • Giật mình về các nguyên nhân khiến con người chết oan Giật mình về các nguyên nhân khiến con người chết oan
    Cái chết là một phần tất yếu không thể chối bỏ trong cuộc sống. Mỗi ngày, bạn đều phải đối mặt với rất nhiều sự vật, hiện tượng khác nhau. Và bạn đâu biết rằng, ẩn trong số đó có vô vàn "tử thần" luôn tìm cách ám hại bạn.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • Bài tập thể dục “dậy sóng” khắp thế giới vì tác dụng chữa bệnh kỳ diệu Bài tập thể dục “dậy sóng” khắp thế giới vì tác dụng chữa bệnh kỳ diệu
    Legs Up the Wall đang thu hút nhiều người tham gia tập theo trên toàn thế giới. Đơn giản mà hiệu quả là lý do nó trở nên nổi tiếng làm cho mọi người vô cùng háo hức tập luyện mọi lúc, mọi nơi.
  • Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy Những sai lầm thường gặp khi chống đẩy
    Chống đẩy về cơ bản rất dễ thực hiện, ai cũng làm được. Nhưng khi chống đẩy thì hầu hết mọi người đều mắc các lỗi nhỏ nhặt, có thể gây chấn thương. Những lỗi này khá phổ biến và dễ sửa khi bạn phát hiện ra chúng.
  • Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không? Tập luyện ở độ tuổi 70 - có nên không?
    Câu hỏi tuần này: Có người khuyên tôi nên luyện tập thể dục nhiều hơn nhưng tôi đang lo sẽ có một số ảnh hưởng không tốt lắm vì năm nay tôi đã ở tuổi 73 rồi.
  • Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già Những thói quen không ngờ khiến bạn nhanh già
    Nhiều thói quen tưởng chừng vô hại như nghiện ăn đường, ít thời gian cho bạn bè... đang âm thầm làm chúng ta lão hóa mỗi ngày.