tập tin

  • DCCExplorer bảo vệ dữ liệu lưu động DCCExplorer bảo vệ dữ liệu lưu động
    DCCExplorer là phần mềm tiện ích dùng để mã hoá bảo mật tập tin và thư mục, chạy trên các hệ điều hành Windows 98/Me/2K/XP, có giao diện tiếng Việt, miễn phí và không cần cài đặt.
  • Tải nhanh video từ YouTube Tải nhanh video từ YouTube
    Có khá nhiều chương trình hỗ trợ tải các tập tin video clip trên YouTube, tuy nhiên, UltraGet Video Downloader (UVD) là một chương trình miễn phí với giao diện đơn giản, dễ dùng.
  • Microsoft nâng cấp Office Compatibility Pack Microsoft nâng cấp Office Compatibility Pack
    Microsoft Office Compatibility Pack là bộ tiện ích giúp người dùng có thể quản lý các tập tin từ Microsoft Office 2007 thông qua những phiên bản trước của Microsoft Word, Excel và Powerpoint.
  • Hệ điều hành mới Windows Home Server Hệ điều hành mới Windows Home Server
    Windows Home Server cho bạn lưu dữ liệu và truyền tập tin nghe nhìn, tạo bản sao lưu và kết nối từ xa qua web. Điều đáng nói là nó chạy rất tốt trên các hệ thống cũ.
  • MIT và Đại học Harvard phát triển công cụ giúp tải trang web nhanh hơn 34% MIT và Đại học Harvard phát triển công cụ giúp tải trang web nhanh hơn 34%
    Polaris - một kỹ thuật mới từ Viện Công nghệ Massachusetts ( MIT) ra đời có thể giúp trình duyệt thu thập các tập tin một cách hiệu quả hơn, từ đó đẩy nhanh tốc độ tải trang web.
  • DR 2.3.2 – Phần mềm phục hồi dữ liệu di động DR 2.3.2 – Phần mềm phục hồi dữ liệu di động
    Công cụ phục hồi dữ liệu là “bảo bối” không thể thiếu đối với người sử dụng máy tính vì nó đem lại cho bạn “ánh sáng cuối đường hầm” khi lỡ xóa nhầm những tập tin mà bạn dày công biên soạn hay thu thập được. DataRecovery V2.3.2 (DR 2.3.2) nằm trong số đó, có thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi các tập tin bị xóa mất khỏi
  • Tại sao máy tính của bạn chậm chạp? Tại sao máy tính của bạn chậm chạp?
    Bạn vừa mới "tậu" được chiếc máy tính mới thật là tuyệt. Các chương trình, các tập tin nạp nhanh không ngờ. Thật không may, tình trạng này sẽ không tồn tại lâu. Nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn nhận thấy rằng sao nó ngày càng chậm chạp thế nhỉ?
  • Trình dồn phân mảnh dĩa cứng thông minh Trình dồn phân mảnh dĩa cứng thông minh
    Sau một thời gian sử dụng, tốc độ truy xuất dữ liệu của đĩa cứng sẽ giảm dần xuống và một trong những nguyên nhân chính gây là tình trạng này là do sự phân mảnh của các tập tin trong đĩa cứng. Những lúc như vậy, thay vì sử dụng trình dồn phân mảnh c
  • Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash Tự động chạy ứng dụng ưa thích trong USB Flash
    Mỗi lần cắm ổ cứng di động USB Flash vào máy,Windows Explorer duyệt qua các tập tin rồi lại hỏi bạn muốn mở các trình ứng dụng nào? Thật phiền phức ! Đôi lúc bạn cảm thấy thật khó chịu. Bạn thích tính năng tự nạp ứng dụng giống như khi đưa đĩa CD vào ổ CD-ROM. B&ag
  • Apache trình làng phiên bản mới Apache trình làng phiên bản mới
    Apache Software Foundation vừa giới thiệu một bản cập nhật chính cho phần mềm máy chủ dịch vụ web mã nguồn mở Apache. Những tính năng mới được bổ sung trong phiên bản Apache 2.2.0 mới là hỗ trợ tập tin kích thước lớn và cải thiện khả năng lưu trữ thông tin trong bộ nhớ (caching).