tế bào kích thích tái tạo

  • Những công nghệ "độc" làm thay đổi cuộc sống Những công nghệ "độc" làm thay đổi cuộc sống
    Các nhà khoa học là những nhà biên kịch và đạo diễn giỏi nhất, dù họ không hề ý thức được rằng mình đang tạo nên những thước phim chân thực nhất về con người.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Những người nổi tiếng tàn bạo trong lịch sử Những người nổi tiếng tàn bạo trong lịch sử
    Nhiều vua chúa và quý tộc nổi danh trong lịch sử bởi tính tàn bạo và những sở thích đáng sợ như tắm máu, đóng cọc xuyên người hay treo đầu người trên yên ngựa.
  • Cúng ông Công ông Táo trong bếp hay trên bàn thờ? Cúng ông Công ông Táo trong bếp hay trên bàn thờ?
    Khi cúng ông Táo, nếu gia đình không có ban thờ Táo quân riêng thì phải thắp hương ở ban thờ thần linh hoặc gia tiên chứ không nên cúng lễ ở bếp.
  • Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao Kỹ thuật nuôi gà ta thả vườn đạt hiệu quả cao
    Mô hình chăn nuôi gà ta thả vườn đang phát triển mạnh ở nhiều địa phương trong cả nươc bước đầu mô hình đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều hộ chăn nuôi.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.