tế bào ung thư lan nhanh

  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư Phân biệt tế bào thường và tế bào ung thư
    Một trong những cản trở hiện nay đối với việc chữa trị ung thư đó là sự khó khăn trong việc hướng những phương pháp chữa trị vào việc phá hủy những tế bào ác tinh mà không tiêu diệt những tế bào khỏe mạnh khác.
  • Cô gái làm thay đổi y học thế giới Cô gái làm thay đổi y học thế giới
    Từ một số tế bào ung thư của một người phụ nữ, các nhà khoa học đã đem lại những bước đột phá về y học trong một trăm năm qua, như vắcxin phòng bại liệt, thuốc điều trị ung thư, cúm...
  • Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan Tác dụng của Nghệ tây với bệnh ung thư gan
    Các nhà khoa học làm việc tại trường Đại học Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, ở Al-Ain, đã phát hiện rằng: đầu nhụy hoa nghệ tây có tác dụng ức chế sự phát triển ung thư gan ở chuột.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác
    Cùng điểm lại một vài tuyệt chiêu giúp bạn thôi miên những người xung quanh giúp ta "bảo gì nghe nấy".
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.