tổ chức OCEARCH

  • Phát hiện mới về trí thông minh con người Phát hiện mới về trí thông minh con người
    Trí thông minh con người không còn có thể được giải thích bằng cách dựa vào sự tiến hóa theo hướng tăng trưởng kích thước của thùy trán.
  • 9 phát hiện thú vị về lông mày 9 phát hiện thú vị về lông mày
    Rất nhiều phụ nữ dành nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc, làm đẹp cho đôi lông mày nhưng họ lại không biết tại sao con người lại có lông mày, và vai trò của chúng là gì? Có rất nhiều điều thú vị về bộ phận này mà con người không biết.
  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.
  • Chùm ảnh khó quên về vụ tấn công khủng bố 11/9 Chùm ảnh khó quên về vụ tấn công khủng bố 11/9
    Kênh truyền hình CNN đăng tải những bức ảnh khó quên trong thời khắc diễn ra vụ tấn công khủng bố 11/9 cách đây đúng 20 năm.
  • Mối liên hệ chặt chẽ giữa chỉ số EQ và IQ Mối liên hệ chặt chẽ giữa chỉ số EQ và IQ
    Một cuộc nghiên cứu mới chỉ ra rằng trí tuệ cảm xúc và trí thông minh có thể có mối liên hệ mật thiết với nhau hơn là người ta nghĩ trước đây.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn
    Đức Quốc xã luôn là tổ chức phản diện trong tiểu thuyết và phim ảnh do không chỉ là hiện thân của cái ác, mà còn có liên quan đến các thí nghiệm lạ lùng, theo đuổi những lĩnh vực kỳ bí nhằm tìm ra cách thống trị thế giới.