tổ tiên của sinh vật có quai hàm

  • “Quái vật” dạt vào bờ biển Mỹ “Quái vật” dạt vào bờ biển Mỹ
    Một sinh vật lạ, đã chết dạt vào bờ biển Folly, bang South Carolina, Mỹ hồi tuần trước, làm dấy lên những đồn đoán ở địa phương và cả trên mạng Internet rằng người ta có thể đã tìm thấy xác của một con quái vật biển.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa Sở thích quái đản của vị Hoàng đế trẻ tuổi bậc nhất Trung Hoa
    Mỗi tháng, vị hoàng đế này chỉ thượng triều một lần. Thậm chí có những khi ông để mặc cho các đại thần chờ đến tận trưa rồi mới cho thái giám đến thông báo không lâm triều.
  • Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ Phát hiện xác quái vật biển khổng lồ
    Người dân sống gần bờ biển vịnh Plenty (New Zealand) phát hiện phần đầu của con quái vật ước dài khoảng 9m bị dạt vào bờ sau vài trận bão.
  • Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8
    Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển
    Nhiều giả thuyết được đặt ra nhưng các nhà khoa học nghiêng về khả năng đây là một loài thuộc giống cá Oarfish (cá mái chèo) hoặc một loài thuộc họ cá mập.