tổn thương tâm lý ở trẻ em

  • Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh Bệnh trẻ thường gặp giao mùa Đông Xuân và cách phòng tránh
    Các bệnh trẻ em thường gặp trong mùa Đông Xuân thường là những bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa,… do khả năng miễn dịch kém, cộng thêm thời tiết lạnh, mưa phùn, độ ẩm không khí cao.
  • Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan Những dấu hiệu của bệnh ung thư gan
    Dưới đây là 9 dấu hiệu ung thư gan giai đoạn đầu mà bạn cần lưu ý để tầm soát bệnh sớm.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Sự thật giật mình: Tắm nắng cho trẻ sơ sinh, vừa sai lầm vừa nguy hiểm Sự thật giật mình: Tắm nắng cho trẻ sơ sinh, vừa sai lầm vừa nguy hiểm
    Trên thế giới không có khuyến cáo tắm nắng hay phơi nắng cho trẻ. Ngoài ra, việc phơi nắng cho trẻ ở các TP lớn có thể khiến trẻ hít phải lượng khói bụi, ô nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Hội chứng ma cà rồng Hội chứng ma cà rồng
    Trong báo cáo đầy những chi tiết rợn người, các bác sĩ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã mô tả một trường hợp bị cho là "hội chứng ma cà rồng”.