tử vong

  • Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất Ô nhiễm trong nhà gây tử vong cao nhất
    Các chuyên gia cảnh báo rằng ô nhiễm không khí trong nhà đang ở mức đáng báo động, khi có tới 70% số người được hỏi trong một khảo sát phàn nàn về không khí tại nơi họ ở.
  • Giá lạnh vẫn hoành hành, hàng trăm người tử vong Giá lạnh vẫn hoành hành, hàng trăm người tử vong
    Theo các số liệu thống kê từ các cơ quan chức năng, tính tới cuối tuần qua, số người vô gia cư thiệt mạng do lạnh giá trên khắp châu lục đã lên tới hơn 550 người. Cơ quan chức năng cảnh báo con số này sẽ tiếp tục tăng do thời tiết băng giá được dự báo sẽ còn kéo dài đến hết tháng Hai này.
  • Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong Uống quá nhiều nước làm sưng não, gây tử vong
    Tạp chí MedDaily dẫn kết luận của các nhà sinh lý học người Mỹ cho biết một khuyến cáo rất phổ biến từ trước đến nay rằng mỗi người cần uống 2,5l nước mỗi ngày là quá nhiều và không có lợi đối với cơ thể con người.
  • 10 trường hợp tử vong do amip ăn não người 10 trường hợp tử vong do amip ăn não người
    Trùng amip ăn não người đã giết chết 10 người tại Karachi, Pakistan. Trong khi nguồn gốc của các amip ăn não người này vẫn chưa được làm rõ, các nhà chức trách cảnh báo người dân hãy sử dụng nước được tiệt trùng bằng clo.
  • Cậu bé có thể tử vong vì chơi với tuyết   Cậu bé có thể tử vong vì chơi với tuyết
    Uzair Akhtar, đang sống cùng bố mẹ tại Bradford (Anh), được phát hiện mắc hội chứng đột biến gene HIES (Hyperimmunoglobin E Syndrome) cách đây hai năm. Các bác sĩ cho biết Uzair sẽ không thể sống sót tới tuổi trưởng này nếu không được ghép tủy.
  • Người nhiễm Ebola đầu tiên tại Mỹ đã tử vong Người nhiễm Ebola đầu tiên tại Mỹ đã tử vong
    Các quan chức bệnh viện bang Texas vừa thông báo nạn nhân Ebola đầu tiên tại Mỹ, ông Thomas Eric Duncan, 42 tuổi, đã qua đời sau khi được điều trị bằng một loại thuốc thử nghiệm.
  • Cúm heo làm 14 người ở Costa Rica tử vong Cúm heo làm 14 người ở Costa Rica tử vong
    Ít nhất 14 người ở Costa Rica đã thiệt mạng do bị vi rút cúm heo H1N1 tấn công từ tháng 12 đến nay.
  • Ăn đồ ăn quá cay có thể gây tử vong Ăn đồ ăn quá cay có thể gây tử vong
    Thực phẩm cay có thể giúp bạn giảm cân, chống viêm, kháng khuẩn nếu ăn ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, nếu ăn quá cay, nó sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, thậm chí đe dọa đến tính mạng.
  • Ô nhiễm khiến 9 triệu người tử vong mỗi năm Ô nhiễm khiến 9 triệu người tử vong mỗi năm
    Theo một nghiên cứu quy mô lớn được công bố trên tạp chí y tế The Lancet, trên toàn thế giới, cứ 6 ca chết yểu thì có 1 ca là do bệnh tiếp xúc với chất độc hại.