tỷ phú Jared Isaacman

  • Chùm ảnh về cuộc sống ở Trung Quốc cuối thế kỷ 19 Chùm ảnh về cuộc sống ở Trung Quốc cuối thế kỷ 19
    Trong những ảnh về Trung Quốc do một phụ nữ Anh chụp trong những năm cuối thế kỷ 19, người xem có thể hiểu rõ hơn về quân phục của binh sĩ triều Thanh hay tập quán chôn trẻ em.
  • Chân dung 12 loài cá nước ngọt mới ở Việt Nam Chân dung 12 loài cá nước ngọt mới ở Việt Nam
    Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã (WAR) công bố phát hiện 12 loài cá nước ngọt mới cho Việt Nam. Những loài này được phát hiện trong các cuộc điều tra tại Phú Quốc từ cuối năm 2008 đến nay.
  • Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng? Có thể tồn tại tình bạn khác giới trong sáng?
    Liệu giữa nam giới và phụ nữ có thể tồn tại “tình bạn trong sáng”? Một nghiên cứu mới nhất tuyên bố: câu trả lời là có, nhưng các chàng trai có thể bị hấp dẫn về mặt giới tính bởi người bạn gái hơn là chiều ngược lại.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Phát hiện vi khuẩn ăn kim loại sau một thế kỷ tìm kiếm Phát hiện vi khuẩn ăn kim loại sau một thế kỷ tìm kiếm
    Các nhà vi sinh học Viện công nghệ California (Caltech), Mỹ đã phát hiện ra vi khuẩn ăn mangan và sử dụng kim loại làm nguồn calo. Loại vi khuẩn này đã được dự đoán từ hơn một thế kỷ trước, nhưng chưa được tìm thấy hoặc mô tả cho đến tận lúc này.
  • Vì sao tỷ phú thường đẻ nhiều con trai? Vì sao tỷ phú thường đẻ nhiều con trai?
    Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy tỷ phú có tỷ lệ sinh con trai là 65% do lợi thế hấp dẫn về mặt tiến hóa.