tach

  • Perelman - nhà toán học “kỳ lạ” Perelman - nhà toán học “kỳ lạ”
    Grigory Perelman, nhà khoa học Nga khước từ giải "Nobel Toán học", thường tách mình khỏi thế giới bên ngoài và không đoái hoài đến danh tiếng. Ông không đến nhận giải này, và có lẽ sẽ từ chối phần
  • Ai Cập: phẫu thuật thành công cặp song sinh dính liền đầu tiên Ai Cập: phẫu thuật thành công cặp song sinh dính liền đầu tiên
    Theo hãng tin nhà nước Ai Cập MENA, các bác sĩ Ai Cập hôm qua, 18-11 đã phẫu thuật tách rời thành công một cặp song sinh dính liền tại một bệnh viện công ở Cairo.
  • Máy thu thanh số đa năng Slacker Máy thu thanh số đa năng Slacker
    Những khán giả hâm mộ chương trình phát thanh Internet nào muốn thưởng thức các kênh radio yêu thích tách rời khỏi máy tính sẽ sớm được đáp ứng với một máy chơi nhạc số mới có tên là Slacker.
  • Semantic Web - công nghệ tổng hợp thông tin Semantic Web - công nghệ tổng hợp thông tin
    Trang công nghệ Semantic cho phép các công ty cung cấp những ngữ cảnh cụ thể cho dữ liệu, giúp đỡ họ nhận định hay nối kết thông tin từ những nguồn tách rời.
  • Nhai trà thay vì uống Nhai trà thay vì uống
    Các nhà khoa học Ấn Độ vừa tung ra 2 sản phẩm mang hương vị trà - thuốc viên và một loại đồ uống có ga sẽ mang tới cảm giác giống hệt như uống một tách trà.
  • Ly hôn là phá hoại môi trường Ly hôn là phá hoại môi trường
    Ly dị là điều chẳng lành đối với môi trường. Khắp nơi trên thế giới, số vụ ly hôn đang gia tăng, và cứ mỗi gia đình tách đôi sẽ dẫn đến hậu quả là hai ngôi nhà mới.
  • Phát hiện thằn lằn, rắn lục chỉ có ở Việt Nam Phát hiện thằn lằn, rắn lục chỉ có ở Việt Nam
    Hai loài thằn lằn chân ngón đặc hữu của Việt Nam và 1 loài rắn lục Hòn Sơn vừa được phát hiện trên những ngọn núi tách rời dãy Trường Sơn thuộc tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai và Kiên Giang...
  • Sao nâu là vật thể vũ trụ thứ ba sau sao và hành tinh Sao nâu là vật thể vũ trụ thứ ba sau sao và hành tinh
    Hệ thống phân loại các vật thể vũ trụ cần được điều chỉnh lại. Các nhà nghiên cứu tại học viện Thiên văn Argelander cho rằng sao nâu cần được tách thành một nhóm mới ngoài sao và hành tinh.