tach

  • Săn nhầm tàu hỏa Săn nhầm tàu hỏa
    3 gã thợ săn có một ngày đi săn tệ hại khi không rình được con mồi nào. Gã thứ nhất quyết định tách nhóm và vào sâu trong rừng một mình. Hai tiếng sau, gã trở về với một con cáo trên vai.
  • Tàu con thoi Endeavour hoàn tất sứ mạng cuối cùng Tàu con thoi Endeavour hoàn tất sứ mạng cuối cùng
    Hôm qua, 30-5, tàu con thoi Endeavour của Mỹ cùng phi hành đoàn sáu người đã tách thành công khỏi Trạm Không gian Quốc tế (ISS) để trở về Trái Đất, kết thúc sứ mạng cuối cùng kéo dài 16 ngày.
  • Trà đen có thể làm teo ung thư Trà đen có thể làm teo ung thư
    Mỗi ngày một tách trà xanh có thể giúp hạn chế nguy cơ phát triển ung thư do thức uống này giàu các chất chống ôxy hóa có thể chống các phân tử có hại tích tụ trong cơ thể và làm tổn thương các tế bào.
  • Tác dụng mới của vỏ chuối Tác dụng mới của vỏ chuối
    Chuyên gia hóa học Gustavo Castro và các cộng sự tại Đại học Sao Paulo (Brazil) khẳng định vỏ chuối được băm nhỏ có tác dụng tốt hơn một số vật liệu khác trong việc tách lọc chất bẩn kim loại độc hại khỏi nước.
  • Thế giới của loài chim hoang Tufted Puffin ở Viễn Đông, Nga Thế giới của loài chim hoang Tufted Puffin ở Viễn Đông, Nga
    Chim Tufted Puffin (người bản địa thường gọi là Lunda Cirrhata) là một trong những loài chim biển thường sinh sống ven các bờ biển ở vùng Viễn Đông Nga và các vùng xích đạo phân tách của Bắc Băng Dương.
  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.
  • Sau cơn đau tim, chớ sống gần xa lộ! Sau cơn đau tim, chớ sống gần xa lộ!
    Nghiên cứu mới cho thấy, sống gần một xa lộ lớn mang lại nguy cơ đáng kể cho những người sống sót sau cơn đau tim, theo trang tin Top News. Phát hiện này nhấn mạnh sự cần thiết phải tách biệt các khu vực nhà ở với các khu vực có mật độ giao thông dày đặc.
  • Vinasat-2 đã lên quỹ đạo Vinasat-2 đã lên quỹ đạo
    Hành trình kéo dài 36 phút của Ariane 5 và 2 vệ tinh kết thúc thành công vào lúc 5h49 sau khi Vinasat-2 được tách khỏi tên lửa đẩy và tiến chính xác vào vị trí 131,8 độ Đông trên quỹ đạo địa tĩnh. Trước đó, với sự hỗ trợ của 2 tên lửa phụ, Ariane 5 đã rời khỏi mặt đất lúc 5h13.
  • Gấu bắc cực lại "chung đụng" với gấu nâu Gấu bắc cực lại "chung đụng" với gấu nâu
    Gấu bắc cực và gấu nâu đã tách ra thành hai nhánh riêng vào khoảng 4 đến 5 triệu năm trước, nhưng chúng vẫn lai tạp khi thời tiết ấm lên. Và nay, các chuyên gia đã tìm được chứng cứ cho thấy quá trình này lại diễn ra.