tach

  • Kỳ lạ cầu vồng song sinh Kỳ lạ cầu vồng song sinh
    Hầu hết cầu vồng đều xuất hiện đơn lẻ. Phần còn lại là cầu vồng đôi, chứa hai cầu vồng đồng tâm khác nhau; hoặc hiếm hơn là cầu vồng tam, cầu vồng tứ. Tuy nhiên, hiếm nhất phải nói đến cầu vồng song sinh, tức hai cầu vồng tách ra từ một gốc cầu vồng.
  • Phẫu thuật khối u từ trong bụng mẹ Phẫu thuật khối u từ trong bụng mẹ
    Các nhà giải phẫu bệnh viện Jackson Memorial Hospital bang Florida tiến hành một cuộc phẫu thuật phức tạp: Họ tách thành công một khối u ác tính quanh miệng một đứa trẻ từ khi nó chưa ra đời, báo Diversant của Nga cho hay.
  • Video: Chuyến bay thử nghiệm của Waverider Video: Chuyến bay thử nghiệm của Waverider
    Waverider đã tách thành công khỏi chiếc B-52 và bắn một tên lửa đẩy, nhưng 15 giây sau đó bị mất kiểm soát. Máy bay bị vỡ ra và rơi xuống Thái Bình Dương gần mũi Mugu ở phía tây bắc Los Angeles.
  • Phát hiện mới về cảm nhận hương vị cà phê Phát hiện mới về cảm nhận hương vị cà phê
    Đối với nhiều người, điểm nhấn đầu tiên trong ngày là mùi vị hấp dẫn của tách cà phê vào buổi sáng. Giờ đây các nhà khoa học cho rằng đã lý giải được nguyên nhân tại sao cà phê khi uống lại không hấp dẫn như mùi vị của nó.
  • New York tối om sau siêu bão Sandy New York tối om sau siêu bão Sandy
    Bỗng nhiên bị tách biệt với thế giới bên ngoài, thành phố đông dân nhất nước Mỹ trải qua một cuộc sống khác sau siêu bão Sandy: không tàu điện ngầm, không đường chân trời sáng rực ánh đèn và không các cửa hàng bán đồ ăn cả ngày.
  • Tuyệt tác hoa hình thành nhờ công nghệ thời @ Tuyệt tác hoa hình thành nhờ công nghệ thời @
    Đây là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp về hoa sử dụng công nghệ Fractal. Fractal là một vật thể hình học thường có hình dạng gấp khúc trên mọi tỷ lệ phóng đại, và có thể được tách ra thành từng phần.
  • Caffein dạng... xịt đầu tiên trên thế giới Caffein dạng... xịt đầu tiên trên thế giới
    Nhiều người phải nhờ cậy tới 1 - 2 tách cà phê để thức tỉnh vào buổi sáng hoặc khiến họ tỉnh táo trong ngày làm việc. Tuy nhiên, một nhà hóa học Mỹ hiện đã phát minh ra một giải pháp thay thế nhanh chóng dưới dạng... xịt ngoài da.
  • Canada: Khai thác nước sạch từ núi băng trôi Canada: Khai thác nước sạch từ núi băng trôi
    Cứ vào mỗi độ hè về, người đi biển dạn dày kinh nghiệm Ed Kean, 53 tuổi, lên đường về hướng Bắc Đại Tây Dương để thu gom những khối băng tách khỏi sông băng Greenland và trôi giạt về hướng nam.
  • Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật
    Chúng ta thường cho rằng con người là thực thể cao nhất, hoặc chí ít là tách biệt, so với mọi loài vật trên hành tinh. Nhưng thực tế là mỗi loài vật đều đặc biệt và con người cũng không ngoại lệ.
  • Mô phỏng cuộc sống trên sao Hỏa Mô phỏng cuộc sống trên sao Hỏa
    6 tình nguyện viên trong dự án sẽ sống và làm việc trong điều kiện chật hẹp và tách biệt với thế giới xung quanh, tạo tiền đề cho các sứ mệnh nghiên cứu sao Hỏa thực tế trong tương lai.