taxi Seabubbles

  • Bợm nhậu Bợm nhậu
    Một người đàn ông say ngất ngư đang đứng ở ga xe lửa, ông ta gọi một chiếc taxi nhờ chở ông ta đến ga xe lửa. Anh tài xế ngạc nhiên: - Thưa ông, đây là ga xe lửa mà.
  • Máy bay sải cánh lớn nhất đạt tốc độ 74km/h trên đường băng Máy bay sải cánh lớn nhất đạt tốc độ 74km/h trên đường băng
    Máy bay Stratolaunch vượt qua thử nghiệm chạy trên mặt đất (taxi test) thành công với vận tốc 74km/h tại sân bay Mojave Air and Space Port, California, Mỹ, cuối tuần trước, Yahoo News đưa tin.
  • Porsche hợp tác với Boeing sản xuất siêu xe bay Porsche hợp tác với Boeing sản xuất siêu xe bay
    Porsche hôm 10/10 tiết lộ bản concept của chiếc xe bay điện hạng sang, một dự án hợp tác với Boeing nhằm khai thác dịch vụ taxi bay sau năm 2025.
  • Hệ thống giám sát xe hơi từ xa Hệ thống giám sát xe hơi từ xa
    Hệ thống này khi được kết nối với mạng vô tuyến điện đàm hiện hành sẽ tạo nên một đột phá trong lĩnh vực kinh doanh taxi. Tất cả thông tin về đường đi, tốc độ xe, thời gian đón khách, trả khách... sẽ được cập nhật và lưu trữ tại trung tâm điều hành.
  • Vạn sự khởi đầu nan Vạn sự khởi đầu nan
    Người khách ngồi ghế sau taxi vỗ vai tài xế định hỏi vài câu, nhưng hành động này làm anh lái xe giật mình, suýt đâm lên vỉa hè. Hoàn hồn, anh tài nói với khách: - Ông làm tôi sợ đứng tim.
  • Thái Lan - hình mẫu về cải thiện môi trường Thái Lan - hình mẫu về cải thiện môi trường
    Chính quyền Thái Lan hiện khuyến khích các công ty dầu mỏ sản xuất các loại nhiên liệu sạch hơn, áp thuế cao để loại dần các xe máy hai thì vốn gây nhiều ô nhiễm và yêu cầu tất cả taxi ở
  • Đứng làm sao nổi Đứng làm sao nổi
    Đôi khi việc đứng không vững không hẳn là do say quá, mà do bạn bè quá quan tâm. Sau một trận nhậu quắc cần câu, ba người gọi taxi về nhà. Khi tới nhà người thứ nhất, hai người kia cố mãi mới dìu được anh ta xuống xe. Nhưng anh ta đứng không vững, cứ nằm lăn ra vỉa hè.
  • Ứng dụng chống trộm điện thoại Ứng dụng chống trộm điện thoại
    Xie Danhong (33 tuổi), người Trung Quốc, hết sức ngạc nhiên khi thấy hình người lái xe taxi xuất hiện trong hộp thư điện tử, nhờ vào ứng dụng mới cho phép chụp lại ảnh của người cố tình mở khóa điện thoại không phải của mình.