thành phố inca trên sao hỏa

  • "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa
    Những thợ săn UFO khẳng định tìm thấy dấu tích hóa thạch của một thân cây trên sao Hỏa, chứng tỏ hành tinh đỏ từng phủ đầy cây xanh.
  • Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth Thành phố Atlantis biến mất trên Google Earth
    Dấu vết thành phố này trên Google Earth được phát hiện năm 2009 khi người sử dụng internet phát hiện ra một mạng lưới dưới đáy biển trông rất giống một thành phố trong truyền thuyết. Google nhanh chóng giải thích rằng dấu vết đó là do kho dữ liệu bị chồng lên nhau, và thành phố Atlantis chưa từng được tìm thấy. Tuy nhiên, bản đồ đó vẫn tồn tại tới ngày nay.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết
    Hoa lay ơn có thể giữ được lâu nếu biết chăm sóc đúng cách. Dưới đây là các bước chăm sóc để hoa lay ơn tươi lâu trong dịp Tết, mời các bạn cùng tham khảo.
  • 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh
    Dòng suối với những phiến đá vỡ ngổn ngang ở phố Enschede trở thành biểu tượng Hà Lan.
  • Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola
    Bạn đã từng uống C sủi bằng cách cho thẳng viên C vào miệng và uống nước? Thực tế thì chẳng sao đâu. Nhưng sẽ là nghịch dại, nếu cho vài viện kẹo mentos vào miệng và uống thêm 1 lon Coca cola.
  • 'Thành phố ma' 'Thành phố ma'
    Giới khoa học Anh bối rối sau khi biết một thành phố tại xứ sở sương mù xuất hiện trên Google Maps và các dịch vụ dữ liệu trên mạng, nhưng lại chưa từng tồn tại.
  • Bằng chứng về các nền văn minh tiên tiến sống trên Trái đất cách đây hơn 100.000 năm? Bằng chứng về các nền văn minh tiên tiến sống trên Trái đất cách đây hơn 100.000 năm?
    Lịch sử luôn là những điều thú vị đối với những người tò mò, vì tất cả những gì chúng ta đã biết, đang biết và sẽ biết chỉ là những mảnh ghép không hoàn chỉnh của toàn bộ bức tranh quá khứ của nhân loại.