tháng 8

  • Sẽ có đầu ghi Blu-ray 2 mặt vào tháng 8 Sẽ có đầu ghi Blu-ray 2 mặt vào tháng 8
    BenQ, hãng sản xuất ĐTDĐ và linh kiện máy tính hàng đầu Đài Loan, sẽ tung ra đầu ghi đĩa Blu-ray đầu tiên vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, giá bán lẻ của nó sẽ không dưới 1000 USD.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 8
    NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa, hành tinh mới cách Trái đất 21 năm ánh sáng, hành tinh giống Trái đất hơn cả Kepler-452b, hàng trăm ngàn con ễnh ương xuất hiện ở Tây Ninh, "đại dương" khổng lồ dưới lòng sa mạc khô hạn ở Trung Quốc... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 8
    "Tổ đại bàng đáng sợ" bí ẩn ở Siberia, loài quái vật đại dương mới được phát hiện, những nơi yên nghỉ ngàn thu bí ẩn của các vĩ nhân, NASA lý giải những hình kỳ lạ trên sao Hỏa, giả thuyết chấn động mới về MH370,... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 8
    Cậu bé 3 tuổi tố cáo kẻ giết mình ở "kiếp trước", "góc tối" đáng sợ ít người biết đến trên Facebook, robot biết "đẻ con" và tự tiến hóa, 5 vụ tai nạn kinh hoàng của các nhà ảo thuật gia trên thế giới, tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 8
    NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa, Cleopatra – Người phụ nữ đầu tiên “chế tác” đồ chơi tình dục, phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực, 12 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị, cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần.
  • Trung Quốc phải trải qua tháng 8 nắng nóng kỷ lục Trung Quốc phải trải qua tháng 8 nắng nóng kỷ lục
    Ngày 30/8, Cơ quan khí tượng Trung Quốc cho biết nước này vừa phải hứng chịu tháng Tám nắng nóng nhất trong vòng hơn 50 năm qua.
  • Tháng 8, Việt Nam phải hứng chịu bao nhiêu cơn bão? Tháng 8, Việt Nam phải hứng chịu bao nhiêu cơn bão?
    Trong tháng này, bão và áp thấp nhiệt đới có khả năng hoạt động trên Biển Đông khoảng 1-2 cơn và khoảng 1 cơn ảnh hưởng đến đất liền.
  • Mưa sao băng đẹp nhất năm sẽ diễn ra vào tháng 8 Mưa sao băng đẹp nhất năm sẽ diễn ra vào tháng 8
    Mưa sao băng Perseids sẽ diễn ra từ ngày 17/7-24/8 hằng năm, đạt cực đại vào đêm 12 rạng sáng ngày 13/8 với tần suất có thể tới 60 vệt sao băng/giờ, là một trong hai trận mưa sao băng đẹp nhất năm.