thánh địa abydos

  • UFO bay trên phi cơ tại Canada UFO bay trên phi cơ tại Canada
    Mạng lưới Mutual UFO đưa tin một nhân chứng tại thành phố Lowe Farm, tỉnh Manitoba ở phía nam Canada, thấy UFO bay phía trên phi cơ vào khoảng 16h30 ngày 14/3.
  • Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ Đĩa bay từng đáp xuống Mỹ
    Vào năm 1947, một số báo tại Mỹ đưa tin một vật thể không xác định (UFO) đáp xuống một khu vực gần thành phố Roswell, bang New Mexico trong tháng 6 hoặc 7. Quân đội Mỹ tuyên bố vật thể là mảnh vỡ của một khí cầu theo dõi thời tiết. Khí cầu này nổ tung trong quá trình bay thử nghiệm.
  • Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay
    Vào năm 1978, vài trăm người ở một thành phố thuộc Liên Xô thấy vật thể phát sáng lạ trên bầu trời trong nhiều giờ. Tưởng rằng Liên Xô tập trận bí mật, các nước láng giềng yêu cầu Moscow công bố thông tin.
  • Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước? Đã có bằng chứng về việc UFO ghé thăm Trái đất 300 năm trước?
    Mới đây người ta phát hiện ra bên trong cuốn sách toán bằng chữ Latin phát hành năm 1716 có ghi chép về một vật thể bay lạ hình đĩa trên bầu trời.
  • Ghé thăm những "cõi âm ti" có thật trên Trái đất Ghé thăm những "cõi âm ti" có thật trên Trái đất
    Miệng địa ngục Masaya, ngọn diệt vong... được coi là "cổng âm ti" của người cổ đại và hiện đại.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Than đá được hình thành như thế nào? Than đá được hình thành như thế nào?
    Than đá là một loại đá trầm tích có màu nâu-đen hoặc đen có thể đốt cháy và thường xuất hiện trong các tầng đá gồm nhiều lớp hoặc lớp khoáng chất hay còn gọi là mạch mỏ.