thèm ăn

  • Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex Loài hàu lập thêm kỷ lục mới về sex
    Các con hàu sở hữu dương vật lớn nhất so với kích thước cơ thể của chúng trong vương quốc động vật và hiện loài sinh vật này tiếp tục lập thêm một kỷ lục mới với khả năng tóm bắt tinh trùng trực tiếp từ nước.
  • Nước biển có thể dâng thêm 6m trong tương lai Nước biển có thể dâng thêm 6m trong tương lai
    Trong nghiên cứu mới công bố, các nhà khoa học dự đoán nước biển có thể sẽ dâng thêm đến 6m trong tương lai, đe dọa nhiều thành phố lớn trên thế giới. Thậm chí, thảm họa vẫn xảy ra bất kể việc chính phủ các nước có nỗ lực ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, theo Reuters.
  • Thêm 2 người Indonesia tử vong vì cúm gia cầm Thêm 2 người Indonesia tử vong vì cúm gia cầm
    Bộ trưởng y tế Indonesia, vừa xác nhận thêm 2 trường hợp tử vong vì cúm gia cầm, nâng tổng số nạn nhân của căn bệnh này lên con số 7. Những xét nghiệm cuối cùng trên 2 nạn nhân cho thấy kết quả dương tính virus H5N1. Được biết cả hai trường hợp này đều đã nhiễm bệnh do tiếp xúc trực tiếp với gà chết.
  • Trung Quốc: thêm một người nhiễm cúm gia cầm Trung Quốc: thêm một người nhiễm cúm gia cầm
    Trên trang web của mình ngày 26-5, Bộ Y tế Trung Quốc đã xác nhận thêm một trường hợp nhiễm virus cúm gia cầm ở người nữa tại nước này. Theo đó, bệnh nhân là một nam binh sĩ 19 tuổi, đang được điều trị tại một quân y viện nhưng không cho biết quân nhân này đã đóng quân ở đâu cũng như vì sao anh ta bị nhiễm virus này.
  • Phát hiện thêm hai loài sâu biển phát sáng Phát hiện thêm hai loài sâu biển phát sáng
    Các nhà khoa học vừa phát hiện thêm hai loài sâu biển có khả năng phát sáng ở ngoài khơi bờ biển California, Mỹ. Hai loài sâu biển này thuộc họ Swima, chỉ dài 3cm. Cơ thể được bao bọc bởi lớp lông bơi giúp chúng sinh tồn ở độ sâu 2.700m. Các chuyên gia cho biết, loài sâu biển này có thể thực hiện những
  • Trạm Vũ trụ Quốc tế tăng quỹ đạo thêm 1,5km Trạm Vũ trụ Quốc tế tăng quỹ đạo thêm 1,5km
    Tàu vận tải vũ trụ không người lái của châu Âu ATV-3 vào ngày (26/5) đã giúp đưa quỹ đạo của Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) tăng lên thêm 1,5km, theo RIA Novosti. Hai động cơ chính của tàu ATV-3 mang tên Edoardo Amaldi hiện đang kết nối với mô-đun Zvezda của ISS, bắt đầu khởi động vào lúc 7 giờ 10 phút sáng 26/5 (giờ VN) để đẩy ISS lê
  • Microsoft hé mở thêm tính năng bảo mật của Windows Server 2008 Microsoft hé mở thêm tính năng bảo mật của Windows Server 2008
    Microsoft vừa tiết lộ thêm một số chi tiết bảo mật của hệ điều hành máy chủ Windows Server 2008, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/2/2008.
  • Nhật có nguy cơ đón thêm động đất 8 độ Richter Nhật có nguy cơ đón thêm động đất 8 độ Richter
    Theo tính toán của chuyên gia địa chấn học, Nhật Bản có nguy cơ hứng chịu thêm trận động đất cường độ 8 độ Richter trong tương lai.
  • Thêm không khí lạnh, Bắc và Trung Bộ tiếp tục mưa diện rộng Thêm không khí lạnh, Bắc và Trung Bộ tiếp tục mưa diện rộng
    Lại có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường gây mưa diện rộng khắp các tỉnh Bắc và Trung Bộ trong 2 ngày tới.
  • Thung lũng tại Nepal cao thêm 80 cm sau động đất Thung lũng tại Nepal cao thêm 80 cm sau động đất
    Độ cao của thung lũng Kathmandu ở Nepal so với mặt nước biển tăng thêm 80 cm sau trận động đất kinh hoàng hôm 25/4.