thèm ăn

  • Thêm 4 xã có dịch cúm gia cầm Thêm 4 xã có dịch cúm gia cầm
    * Cục Thú y cho biết ngày 18-1 tại Bạc Liêu, dịch cúm gia cầm phát tán thêm ở hai hộ chăn nuôi ở các xã Phong Thạnh Đông (huyện Giá Rai), Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi) và đã tiến hành tiêu hủy 570 gia cầm.
  • Indonesia: thêm 2 bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm Indonesia: thêm 2 bệnh nhân nhiễm cúm gia cầm
    Bộ trưởng Bộ Y tế Indonesia Siti Fadillah Supari hôm qua thông báo có thêm 2 người Indonesia được xác định nhiễm cúm gia cầm. Cả hai vẫn còn sống. Với 2 bệnh nhân mới này, Indonesia đã có tổng cộng 83 người nhiễm bệnh, trong đó có 63 người tử vong.
  • Trường học Mỹ sẽ bớt sách, thêm... game? Trường học Mỹ sẽ bớt sách, thêm... game?
    Trong số những giải pháp đề xuất cải thiện chất lượng các trường học yếu kém của Mỹ, một ý tưởng có thể sẽ khiến nhiều em nhỏ thích thú, đó là giảm bớt sách giáo khoa và tăng thêm game video trong tài liệu giảng dạy ở trường học.
  • Trung Quốc, Indonesia: Thêm người chết vì cúm gia cầm Trung Quốc, Indonesia: Thêm người chết vì cúm gia cầm
    Ngày 29/3, Trung Quốc, Indonesia đã thông báo thêm những ca tử vong mới vì cúm gia cầm H5N1. Sự khẳng định càng rung lên tiếng chuông báo động trong cộng đồng về các tiêu chuẩn giám sát quốc gia khi nạn nhân tử vong không có tiếp xúc với c
  • "Cuộc chiến" Qualcomm-Nokia: Lại thêm một hiệp mới "Cuộc chiến" Qualcomm-Nokia: Lại thêm một hiệp mới
    Qualcomm hôm 3/4 lại khởi kiện Nokia với lý do phát hiện nhà sản xuất ĐTDĐ số một thế giới vi phạm hai bản quyền công nghệ di động khác của hãng này. Động thái này như đổ thêm dầu vào cuộc chiến pháp lý chưa kịp lắng xuống giữa Qualcomm
  • Lên cơn thèm thuốc lá? Hãy đi bộ Lên cơn thèm thuốc lá? Hãy đi bộ
    Những người đang cố gắng bỏ thuốc lá có thể áp dụng biện pháp đơn giản này: đứng lên đi bộ thật nhanh khi cảm thấy cơn thèm bắt đầu. Trong một nghiên cứu tổng quát mới đây, các nhà khoa học Anh tìm thấy chỉ cần vài phút vận động có thể l&agra
  • Thêm một kỷ lục cho Sunita Williams Thêm một kỷ lục cho Sunita Williams
    Nữ phi hành gia người Mỹ Sunita Williams (ảnh) vừa lập thêm một kỷ lục thế giới khi trở thành người phụ nữ bay liên tục trong không gian trong thời gian dài nhất.
  • Dell sẽ bán thêm nhiều mẫu PC Linux Dell sẽ bán thêm nhiều mẫu PC Linux
    Không giấu nổi sự hài lòng về sức cầu của thị trường dành cho máy tính Linux Ubuntu, Dell vừa quyết định chào bán thêm 3 model cài đặt hệ điều hành nguồn mở mới. Thông tin này vừa được Mark Shuttleworth, cha đẻ của phiên bản Linux Ubuntu tiết lộ với b&aa
  • Thêm một người Trung Quốc chết vì cúm gia cầm Thêm một người Trung Quốc chết vì cúm gia cầm
    Theo Bộ Y tế Trung Quốc, nước này vừa có thêm trường hợp tử vong vì cúm gia cầm. Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân không hề tiếp xúc với gà, vịt chết và khu vực gần nơi anh sống cũng không có dịch cúm gia cầm.
  • Thêm một bước tiến về tế bào gốc Thêm một bước tiến về tế bào gốc
    Một nhóm nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã mở rộng thêm những thành tựu sau khám phá hồi tháng trước của các nhà nghiên cứu Nhật về việc chế tạo tế bào gốc từ da người, phát hiện được xem là quan trọng nhất trong năm 2007.