thèm ăn

  • Thái Lan: thêm một người nhiễm cúm gia cầm Thái Lan: thêm một người nhiễm cúm gia cầm
    Một bệnh viện tại Indonesia cũng đã tiếp nhận 2 cha con với những triệu chứng giống cúm gia cầm. Tuy nhiên xét nghiệm từ phòng thí nghiệm của cả người cha (63 tuổi) và người con (22 tuổi) đều cho kết quả âm tính.
  • Thêm một ổ dịch cúm gia cầm tại Nga Thêm một ổ dịch cúm gia cầm tại Nga
    Một khu vực khác của Nga, Tambov cách thủ đô Moscow 400km về phía đông nam, đã được xác nhận bị ảnh hưởng của dòng virus cúm gia cầm H5N1, theo hãng tin Reuters.
  • Indonesia: Thêm một ca tử vong vì cúm gia cầm Indonesia: Thêm một ca tử vong vì cúm gia cầm
    Hôm 5-11, các quan chức Indonesia cho biết một cô gái 19 tuổi đã tử vong vì cúm gia cầm, nâng tổng số người chết vì cúm gia cầm tại Indonesia lên đến 5 người. Trong khi đó một bé trai 8 tuổi khác thuộc gia đình cô cũng đã nhập viện vì nhiễm virus cúm.
  • Trung Quốc: Thêm 2 ổ dịch cúm gia cầm mới Trung Quốc: Thêm 2 ổ dịch cúm gia cầm mới
    Hôm qua 10-11, Trung Quốc báo cáo phát hiện 2 ổ dịch cúm gia cầm mới tại tỉnh Liêu Ninh, nâng tổng số ổ dịch cúm gia cầm tại nước này lên đến con số 6 kể từ tháng trước. Hai ổ dịch cúm mới này được báo cáo xảy ra tại Fuxin và Jinzhou, cả
  • Thêm hai tỉnh phía Bắc công bố dịch Thêm hai tỉnh phía Bắc công bố dịch
    Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Thám, phó chi cục trưởng Chi cục Thú y Phú Thọ, cho biết từ ngày 13 đến 14-11, dịch cúm gia cầm đã xuất hiện ở một hộ chăn nuôi thôn Đồng Trác, xã Đồng Thịnh thuộc huyện miền núi Yên Lập.
  • Thêm Thái Bình xuất hiện gia cầm nhiễm bệnh Thêm Thái Bình xuất hiện gia cầm nhiễm bệnh
    Chiều 18-11 danh sách các địa phương xuất hiện gia cầm nhiễm bệnh cúm đã lên đến con số 17 sau khi UBND tỉnh Thái Bình có thông báo về việc xuất hiện dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh. Như vậy, dịch cúm gia cầm đã xảy ra tại 114 xã, phường thuộc 62 huyện của 17 tỉnh, TP.
  • Mỹ: Thêm một người mắc bệnh bò điên Mỹ: Thêm một người mắc bệnh bò điên
    Một người đàn ông đến từ Anh đã được chẩn đoán mắc bệnh bò điên, trường hợp mắc bệnh bò điên thứ hai tại Mỹ, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh liên bang cho biết hôm 21-11.
  • Thêm tỉnh Cao Bằng có dịch cúm gia cầm Thêm tỉnh Cao Bằng có dịch cúm gia cầm
    Ngày 22.11, Cục Thú y cho biết tại Cao Bằng mới đây dịch cúm gia cầm đã phát ra tại 3 hộ chăn nuôi ở 2 phường Sông Bằng và Sông Hiến, thị xã Cao Bằng, kết quả xét nghiệm dương tính với vi-rút cúm H5N1.
  • Thêm 11 loài vào danh sách nguy hiểm Thêm 11 loài vào danh sách nguy hiểm
    Loài cá mập lớn thứ hai trên thế giới, một loài chim tại Iraq và loài hươu chỉ có ở Trung Á hiện đang nằm trong số 11 loài mới được xếp vào danh sách bị đe dọa tuyệt chủng, được công bố hôm 25-11.
  • Thêm một xìcăngđan về vụ tế bào mầm Thêm một xìcăngđan về vụ tế bào mầm
    Một chuyên gia tế bào mầm Mỹ đã yêu cầu xóa tên ông ra khỏi nhóm nghiên cứu nhân bản vô tính người của nhà khoa học Hàn Quốc Woo Suk Hwang - nghiên cứu hiện đang gây nhiều tranh cãi. Hwang và cộng sự của ông đã là