thèm ăn

  • Bệnh nhi ung thư máu: Thêm cơ hội sống Bệnh nhi ung thư máu: Thêm cơ hội sống
    Trong tháng tám, Bệnh viện Nhi trung ương sẽ thực hiện ca ghép tủy đầu tiên. Nếu được ghép tủy xương và tế bào gốc, bệnh nhi ung thư máu thể nặng sẽ có nhiều hơn cơ hội cải thiện cuộc sống, ổn định tình trạng bệnh.
  • Thêm tin vui cho những người thích sôcôla Thêm tin vui cho những người thích sôcôla
    Tạp chí Khoa dược lý tim mạch số đặc biệt đã công bố kết quả nghiên cứu được giới thiệu tại một hội nghị quốc tế ở Lucerne, Thụy Sĩ.
  • Hệ Mặt trời sẽ có thêm các hành tinh mới? Hệ Mặt trời sẽ có thêm các hành tinh mới?
    Các nhà thiên văn học thế giới đang sôi nổi tranh cãi về sự tồn tại của một vật thể bí ẩn được phát hiện năm 2003, tạm gọi là UB313, nằm xa Trái Đất và có kích thước lớn hơn nhiều kích cỡ của sao Diêm vương.
  • Xuất hiện thêm 2 sâu mới tấn công Windows Xuất hiện thêm 2 sâu mới tấn công Windows
    Các chuyên gia bảo mật cho biết hiện đã xuất hiện hai con sâu máy tính nhắm mục tiêu khai thác lỗi bảo mật mới được công bố trong Windows. Tuy nhiên, các loại sâu máy tính này chưa phát tán và lây nhiễm rộng rãi.
  • Google Talk nâng cấp thêm chức năng thư thoại Google Talk nâng cấp thêm chức năng thư thoại
    Kỷ niệm một năm ngày ra mắt của Google Talk, nhà phát triển đã quyết định nâng cấp cho phép người dùng có thể gửi tệp tin và gửi thư thoại cho nhau.
  • Đà Nẵng: cứu thêm một con voọc vá chân nâu Đà Nẵng: cứu thêm một con voọc vá chân nâu
    Ngày 21-8, ông Nguyễn Văn Kháng - chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm TP Đà Nẵng - cho biết: đơn vị ông vừa chuyển giao cho Trung tâm cứu hộ thú linh trưởng vườn quốc gia Cúc Phương một con voọc vá ch&
  • Lại thêm một lỗi khai thác trong PowerPoint? Lại thêm một lỗi khai thác trong PowerPoint?
    Các chuyên gia bảo mật vừa phát hiện một lỗi khai thác trong lỗ hổng chưa được vá của Microsoft PowerPoint, có thể cho phép kẻ tấn công chiếm quyền điều khiển hoàn toàn và chạy mã nhị phân trên hệ thống.
  • Thêm một virus nội gây náo loạn qua YM Thêm một virus nội gây náo loạn qua YM
    Một virus nội lây lan qua hệ thống tin nhắn Yahoo! Messenger (YM) lại xuất hiện vào hôm qua, 12/9, gây náo loạn trong “cư dân” mạng. Nếu đang sử dụng YM (online), nạn nhân sẽ nhận được đường link từ các địa chỉ YM của bạn bè với nội dung...
  • Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple
    Hãng hàng không Virgin Atlantic Airways của Anh vừa chính thức cấm khách hàng sử dụng pin máy tính xách tay Dell và Apple trên các chuyến bay của mình. Trước đó, 2 hãng hàng không khác đã có quyết định tương tự.
  • Thế giới sắp có thêm 30 quốc gia hạt nhân Thế giới sắp có thêm 30 quốc gia hạt nhân
    Người đứng đầu Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) hôm qua cảnh báo rằng có tới 30 nước sẽ sớm sở hữu công nghệ cho phép họ chế tạo vũ khí hạt nhân "trong một thời gian ngắn".