thói quen hút thuốc

  • Phương pháp lấy dấu vân tay mới Phương pháp lấy dấu vân tay mới
    Các nhà nghiên cứu tại Anh vừa tiết lộ những phương pháp mới, theo đó có thể tìm thấy dấu tay đối tượng thay đổi theo tuổi tác, thói quen hút thuốc, sử dụng ma túy và thậm chí cả một
  • Liệu thuốc lá điện tử có an toàn? Liệu thuốc lá điện tử có an toàn?
    Tonya Moraffah hít một hơi thuốc thật dài và cảm nhận vị nicôtin trào dâng lên một cách khoan khoái, rồi cô giải thích lí do tại sao cô lại có thể chấm dứt được thói quen hút thuốc trong suốt 30 năm trời của mình.
  • “Máy quét rác” cho động mạch “Máy quét rác” cho động mạch
    Những công dân tuổi 40 ở thành phố Limone sul Garda (Italia) có thói quen hút thuốc lá cùng chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, mặc dù vậy không ai trong số họ phát hiện thấy dấu hiệu xơ vữa động mạch.
  • Rùa nghiện thuốc lá Rùa nghiện thuốc lá
    Theo một người họ Đường, người đang giúp đỡ ông chủ chăm sóc con rùa cho biết, rùa màu xám nặng 4,3kg, nó có thói quen hút thuốc kể từ khi ông nhét điếu thuốc vào miệng nó cách đây một tháng.
  • Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm
    Một phân tích năm 2010 được công bố trên tạp chí Circulation chỉ ra rằng, mỗi giờ không hoạt động làm tăng 11% nguy cơ tử vong. Nghiên cứu này theo dõi gần 9.000 người Úc và nhận thấy các yếu tố khác (bao gồm cả tuổi tác, giới tính, giáo dục và thói quen hút thuốc) không làm thay đổi đáng kể nguy cơ đó.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.