thú vui của người la mã cổ đại

  • Truyền thuyết lời nguyền “mắt quỷ” gây tai họa chết chóc Truyền thuyết lời nguyền “mắt quỷ” gây tai họa chết chóc
    Theo tín ngưỡng và những lời kể truyền miệng, lời nguyền "mắt quỷ" có thể gây ra những tai họa chết chóc đáng sợ...
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking Cậu bé số đỏ tìm thấy kho báu 1000 tuổi vô giá của đế chế Viking
    Mở ra trước mắt cậu bé là một chiếc rương bí ẩn, mang màu sắc của rêu và bụi thời gian.
  • Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử Những bí ẩn lớn nhất trong lịch sử
    Bản thảo Rongorongo, quá trình biến mất của thành phố Helike, Robin Hood là ai...là những bí ẩn mà con người chưa tìm ra lời giải.
  • 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại
    Những hồn ma nổi tiếng trên thế giới luôn khiến nhiều người run sợ khi nhắc đến. Thậm chí, những hồn ma này còn gây nên sự ám ảnh cho nhiều người.