thư điện tử

  • Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn Thư điện tử khiến trái đất ấm hơn
    Mỗi khi con người gửi thư điện tử, chúng ta phải bật máy tính và truy cập mạng Internet. Sau đó nội dung thư điện tử sẽ được lưu trữ trong các máy chủ và kho dữ liệu - những thứ cũng cần điện để hoạt động. Phần lớn điện phục vụ máy tính và máy chủ được sản xuất từ hoạt động đốt nhiên liệu hóa thạch như dầu, than đá.
  • Làm việc thường xuyên với email dễ bị huyết áp cao Làm việc thường xuyên với email dễ bị huyết áp cao
    Kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Đại học Loughborough, Anh cho hay, thường xuyên làm việc với thư điện tử sẽ gây căng thẳng thường xuyên dễ làm tăng nguy cơ đau tim và huyết áp cao.
  • Để hiểu “sức mạnh” của tiếp thị bằng thư điện tử Để hiểu “sức mạnh” của tiếp thị bằng thư điện tử
    Tiếp thị bằng e-mail (thư điện tử) đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công từ vài năm nay. Hiện nó được xem như một công cụ tiếp thị cơ bản với chi phí đầu tư hợp lý. Nhưng làm thế nào để có được doanh thu cao bằng cách sử dụng thư điện tử làm phương tiện tiếp
  • Thư điện tử trên web: Hào nhoáng hơn, mạnh mẽ hơn Thư điện tử trên web: Hào nhoáng hơn, mạnh mẽ hơn
    Chức năng “kéo-và-thả” mới đã giúp cho công việc tổ chức các bức thư điện tử của mình trong Yahoo Mail cũng như rất nhiều các ứng dụng e-mail khác trên nền công nghệ AJAX trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Sendmail tăng cường bảo mật vào dịch vụ thư điện tử Sendmail tăng cường bảo mật vào dịch vụ thư điện tử
    Nhân kỷ niệm 25 năm ngày bức thư điện tử đầu tiên được gửi đi trên thế giới, hãng Sendmail nhấn mạnh tính cần thiết của công nghệ bảo mật trong dịch vụ tin nhắn tức thời và e-mail. Đồng thời hãng cũng thông báo rằng hãng có kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực bảo mật e-mail.
  • Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí Top những dịch vụ thư điện tử miễn phí
    Là một người kinh doanh, email của bạn là rất quan trọng. Nó là cách bạn giao tiếp với khác hàng và bên bán. Thậm chí, nó là cách bạn giao tiếp với nhân viên của bạn.
  • Chạy đua thống trị dịch vụ e-mail thế hệ mới Chạy đua thống trị dịch vụ e-mail thế hệ mới
    Những công ty cung cấp tiện ích Internet lớn nhất thế giới như Microsoft, Yahoo và Google đang dốc sức để trở thành đơn vị đầu tiên cung cấp khả năng truy cập, điều hướng và nhập liệu cải tiến trong sản phẩm thư điện tử mới. Microsoft và Yahoo tiếp tục thử nghiệm hệ thống thư điện tử cải tiến trong khi Goo
  • Việt Nam sắp có luật chống thư rác Việt Nam sắp có luật chống thư rác
    Sẽ xử phạt từ 1 - 20 triệu VNĐ đối với các cá nhân và tổ chức phát tán thư rác, buôn bán địa chỉ thư điện tử, số điện thoại vì mục đích quảng cáo, cài phần mềm độc lên trang quảng cáo? Như thế nào là thư điện tử quảng cáo hợp lệ?..
  • E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế
    Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét dự án thu thuế thư điện tử và tin nhắn điện thoại di động nhằm tăng ngân sách hỗ trợ cho 25 nước thành viên của tổ chức này trong tương lai.
  • Châu Á: 26 loại virus đang lây lan mạnh! Châu Á: 26 loại virus đang lây lan mạnh!
    Những người sử dụng vi tính ở các nước châu Á vừa được cảnh báo về 26 dòng virus máy vi tính là những loại sâu trong họ RONTKBR.GEN đang lây lan khắp khu vực qua thư điện tử.