thư điện tử

  • Google và Gmail “sa lầy” tại châu Âu Google và Gmail “sa lầy” tại châu Âu
    Sau Đức, Anh, “người khổng lồ” Google lại vừa tiếp tục bị mất quyền sử dụng thương hiệu Gmail tại Thụy Sĩ, nhưng hãng này khẳng định sẽ không phải đổi tên dịch vụ thư điện tử của mình.
  • Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail
    Microsoft sẽ chính thức chấm dứt tiến trình thử nghiệm dịch vụ thư điện tử trên web miễn phí Windows Live Hotmail kéo dài suốt 24 tháng qua vào ngày 7/5 tới đây.
  • Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail Trojan nguy hiểm tấn công Yahoo Mail và Hotmail
    Một mối nguy hại mới đang ảnh hưởng đến Yahoo Mail và Hotmail, 2 trong số những trang thư điện tử lớn nhất trên mạng Internet. BitDefender Antivirus Labs xác định mối nguy hại đó có tên là Trojan Spammer.
  • Microsoft khắc phục sự cố Hotmail - Microsoft khắc phục sự cố Hotmail -
    Trục trặc khiến rất nhiều người dùng Windows Live Hotmail không thể sử dụng dịch vụ thư điện tử miễn phí này đã được Microsoft khắc phục hoàn toàn hồi cuối tuần qua.
  • Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail Yahoo nâng cấp thêm tính năng cho Yahoo Mail
    Trong ngày hôm nay (27/8) Yahoo Inc sẽ bổ sung thêm một loạt các tính năng mới cho dịch vụ thư điện tử miễn phí trên web Yahoo Mail.
  • Dùng Gmail bằng bản ngữ Dùng Gmail bằng bản ngữ
    Có lẽ không nhiều người biết rằng giải pháp thư điện tử Gmail có thể được sử dụng trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, mặc dù hầu hết người sử dụng đều ưa chuộng giao diện kiểu Mỹ.
  • Điều khiển xe lăn bằng hơi thở Điều khiển xe lăn bằng hơi thở
    Xe lăn và bàn phím máy tính hoạt động nhờ hơi thở cho phép những người liệt điều khiển xe lăn, truy cập mạng Internet và viết thư điện tử.
  • Tin tặc Trung Quốc tấn công tài khoản e-mail hàng loạt quan chức Mỹ Tin tặc Trung Quốc tấn công tài khoản e-mail hàng loạt quan chức Mỹ
    Google hôm 1-6 cho hay tin tặc ở Trung Quốc (TQ) đã đột nhập tài khoản thư điện tử của hàng trăm quan chức, sĩ quan quân đội cấp cao và nhà báo của Mỹ.
  • Vẫy tay thay mật mã Vẫy tay thay mật mã
    Dù là tài khoản giao dịch ngân hàng trực tuyến, mạng xã hội hay thư điện tử, mọi mật mã truyền thống có thể được thay thế bằng cái vẫy tay với công nghệ của Intel.