thư viện nhạc

  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần
    Hầu hết các nhiếp ảnh gia đều muốn có một bức ảnh để đời. Đôi khi, họ bỏ ra hàng giờ chờ đợi với chiếc máy ảnh và lên một kế hoạch săn ảnh hoàn hảo. Nhưng đôi khi, nó có thể xảy ra một cách tình cờ.
  • Những loài động vật kỳ lạ ở Việt Nam Những loài động vật kỳ lạ ở Việt Nam
    Thằn lằn bay như chim, cá nhảy như ếch, ếch trườn như giun… không phải là chuyện hiếm gặp trong những khu rừng ở Việt Nam.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • Chuyện người lai thú Chuyện người lai thú
    Khi một nghiên cứu mà không dự kiến được trước những gì sẽ xảy ra thì hậu quả vô cùng tai hại mà các nhà khoa học thường nhắc nhở nhau bằng câu chuyện gọi là “hiện tượng Frankenstein”.
  • Những sự thật thú vị về bộ não Những sự thật thú vị về bộ não
    Liệu não to có khiến bạn thông minh hơn? Người mù nghe thính hơn người thường? Có rất nhiều bí mật đáng ngạc nhiên về não người mà chúng ta chưa được biết đến.