thế giới khác

  • Tìm thấy nguyên tố nặng nhất trên ngoại hành tinh Tìm thấy nguyên tố nặng nhất trên ngoại hành tinh
    Nguyên tố samarium trong khí quyển của hành tinh MASCARA-4b phá vỡ kỷ lục dành cho nguyên tố nặng nhất tìm thấy trên thế giới khác ở ngoài Hệ Mặt trời.
  • Vì sao phụ nữ thích nói còn đàn ông háo sắc? Vì sao phụ nữ thích nói còn đàn ông háo sắc?
    Phóng viên TTXVN tại Hongkong dẫn kết quả công trình nghiên cứu mới đây của Trường Đại học California (Mỹ) cho biết do cấu tạo bộ não của phụ nữ và nam giới khác nhau, nên phụ nữ thường nói nhiều còn nam giới thì háo sắc.
  • Đàn ông khiêu vũ cũng tiết lộ năng lực giới tính  Đàn ông khiêu vũ cũng tiết lộ năng lực giới tính
    Một nghiên cứu mới của Mỹ phát hiện, cách khiêu vũ của một người đàn ông không chỉ giúp lôi cuốn phụ nữ mà còn hé lộ cho những nam giới khác biết liệu anh ta có phải là đối thủ tiềm năng trong tình trường hay không.
  • Giả thuyết về “thế giới gương” Giả thuyết về “thế giới gương”
    Giới khoa học cho rằng dạng vật chất tối bí ẩn đóng vai trò liên kết vũ trụ trên thực tế lại đang che giấu một thế giới khác, và đó là ảnh phản chiếu của thế giới mà chúng ta đang thấy.
  • NASA sắp lập vườn rau trên mặt trăng NASA sắp lập vườn rau trên mặt trăng
    Củ cải, húng quế và thực vật khác có thể nảy mầm trên mặt trăng vào năm 2015 nếu dự án trồng trọt đầu tiên ở thế giới khác trái đất của Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA) thành hiện thực.
  • Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp? Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp?
    Hàng triệu và hàng triệu người không thể ngừng ngắm nhìn những công trình sáng tạo của họa sĩ người Úc Joel Rea. Mỗi một kiệt tác của anh sẽ dẫn dắt bạn vào một thế giới khác - thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng của một thiên tài.
  • Vẻ đẹp mê hoặc của các nhà thờ Hồi giáo ở Iran Vẻ đẹp mê hoặc của các nhà thờ Hồi giáo ở Iran
    Nhiếp ảnh gia người Iran Mohammad Reza Domiri Ganji đã dành thời gian khá lâu để chụp lại những hình ảnh kiến trúc độc đáo bên trong các nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng nhất ở Iran. Những biến tấu sắc màu 'kính vạn hoa' sẽ khiến cho bạn như lạc vào một thế giới khác.