thế giới khác

  • Di cư khỏi địa cầu đến hành tinh khác sống: Không bao giờ làm được! Di cư khỏi địa cầu đến hành tinh khác sống: Không bao giờ làm được!
    Nhân loại sẽ chẳng bao giờ di cư được đến một thế giới khác ngoài hệ Mặt trời, đơn giản bởi vì khoảng cách quá xa, theo giáo sư Michel Mayor của Đại học Geneva - người vừa đoạt giải Nobel vật lý 2019.
  • Sốc vì phát hiện lối vào thế giới 3.500 năm Sốc vì phát hiện lối vào thế giới 3.500 năm
    Một nhà nghiên cứu đã bị sốc khi phát hiện ra một lối vào một thế giới khác 3.500 năm tuổi trong khi khai quật những gì được tin là một con đường La Mã cũ ở Peterborough, thành phố ở phía đông nước Anh.
  • Thông điệp của người ngoài hành tinh có thể ẩn trong các vì sao Thông điệp của người ngoài hành tinh có thể ẩn trong các vì sao
    Nếu quan sát các ngôi sao thật lâu, bạn có thể sẽ tự hỏi giống như các nhà khoa học và triết học, rằng ngoài kia có nhiều thế giới khác không, họ đang ở đâu, và tại sao không ai liên lạc được.
  • Trong bụng Trái đất có "địa ngục" sinh ra từ hành tinh khác Trong bụng Trái đất có "địa ngục" sinh ra từ hành tinh khác
    Các nhà khoa học Úc vừa đưa ra lời giải thích gây sốc về vùng vận tốc cực thấp bên trong lòng Trái đất - một thế giới khác với đại dương magma khổng lồ, tạo nên từ một hành tinh giống sao Hỏa.
  • Báu vật vô song ở Ai Cập: Được "nhào nặn" từ nhiều thế giới ngoài hành tinh Báu vật vô song ở Ai Cập: Được "nhào nặn" từ nhiều thế giới ngoài hành tinh
    Ai Cập, miền đất nổi tiếng với nhiều báu vật ngoài hành tinh được khai quật từ các lăng mộ, tiếp tục sở hữu một báu vật vô song, thứ xuyên qua 2 cái chết sao, đánh cắp vật liệu từ một thế giới khác rồi lén lút xâm nhập Hệ Mặt trời sơ khai.
  • Sự sống di cư từ trái đất Sự sống di cư từ trái đất
    Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học đã nêu giả thuyết vi khuẩn có thể đã được đưa tới trái đất trên một sao chổi hoặc thiên thạch, gieo mầm cho sự sống ngày nay. Nhưng thuyết nguồn gốc sự sống ngoài vũ trụ (panspermia) đặt vấn đề ngược lại, rằng liệu trái đất có thể cung cấp sự sống cho các thế giới khác không?
  • Mắt bạn có bị thiên nhiên đánh lừa? Mắt bạn có bị thiên nhiên đánh lừa?
    Những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ trên thế giới là món quà của Mẹ thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Và những hình ảnh dưới đây là một trong những món quà đó, mang một sắc thái đáng kinh ngạc và ấn tượng, khiến chúng ta cảm thấy như đang một thế giới khác mà chỉ có trong óc tưởng tượng mà thôi.