thời gian đi đại tiện

  • Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe Những cách sử dụng gừng sai gây nguy hiểm cho sức khỏe
    70% đơn thuốc đông y có vị gừng. Do khả năng kỳ diệu của nó, người xưa có câu: "Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia". Tuy nhiên, sử dụng không đúng cách rất nguy hiểm.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • 'Trở về quá khứ là điều có thể làm được' 'Trở về quá khứ là điều có thể làm được'
    Các nhà vật lý lượng tử Mỹ tuyên bố về mặt lý thuyết con người hoàn toàn có thể chế tạo cỗ máy thời gian để thay đổi quá khứ.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Xuyên không là có thật và đây là người duy nhất được trải nghiệm điều đó Xuyên không là có thật và đây là người duy nhất được trải nghiệm điều đó
    Khoa học đã từng chứng minh rằng chúng ta có thể thực hiện du hành thời gian - ít nhất là về mặt lý thuyết.
  • Nostradamus có thật sự đoán được tương lai? Nostradamus có thật sự đoán được tương lai?
    Nostradamus (1503 - 1566) thường được coi là nhà tiên tri xuất chúng nhất mọi thời đại, với khả năng tiên đoán chính xác hầu hết các sự kiện quan trọng có ảnh hưởng đến lịch sử thế giới, dù nó xảy ra hàng trăm năm sau khi ông qua đời.
  • Lỗ giun vượt không gian Lỗ giun vượt không gian
    Theo một giả thuyết gây tranh cãi, “đường hầm không gian - thời gian” có thể tồn tại đâu đó trong dải ngân hà, kết nối đến một vũ trụ hoàn toàn khác.
  • Cánh cổng thời gian luôn có sẵn Cánh cổng thời gian luôn có sẵn
    Các bạn thân mến! Những gì tôi viết dưới đây là do ngẫu nhiên mình nghĩ đến không biết đã có ai nghiên cứu chưa nhưng hy vọng các bạn hãy chiêm nghiệm thử xem thế nào nhé.