thời gian đi đại tiện

  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Video: Phim hoạt hình côn đồ thời tiền sử Video: Phim hoạt hình côn đồ thời tiền sử
    Bộ phim hoạt hình này là những câu chuyện châm biếm về lịch sử của loài người từ thời tiền sử.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Các thử nghiệm hạt nhân đã thay đổi như thế nào theo thời gian? Các thử nghiệm hạt nhân đã thay đổi như thế nào theo thời gian?
    75 năm sau các vụ thử hạt nhân nổ đầu tiên, giờ đây công nghệ và các cỗ máy tính tinh vi đã cho phép các nhà vật lý Mỹ hiểu biết về những loại vũ khí hủy diệt này rõ hơn bao giờ hết.
  • Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy? Mất bao lâu để rác thải nhựa có thể phân hủy?
    Loại rác thải để lại hậu quả lâu dài nhất chính là nhựa, vì chúng rất khó phân hủy nhưng lại dễ sản xuất. Loại rác thải này có tuổi thọ cao hơn chúng ta rất nhiều, thậm chí gấp 10 lần chúng ta.
  • Quay về quá khứ, tại sao không? Quay về quá khứ, tại sao không?
    Như chúng ta đã biết một trong những điều khó giải thích và gây tò mò nhất của loài người hiện nay là: làm thế nào để quay về quá khứ mà không đụng chạm đến các nghịch lý khoa học mà chúng ta không thể giải thích được.
  • Bí mật xác ướp đầu khỉ, mình cá Bí mật xác ướp đầu khỉ, mình cá
    Mới đây các nhà nghiên cứu Anh đã công bố sự thật về nguồn gốc của nàng tiên cá biến dị "đầu khỉ mình cá", vốn là ẩn số đối với khoa học trong thời gian dài.