thời gian sử dụng

  • Mẹo kéo dài tuổi thọ smartphone Mẹo kéo dài tuổi thọ smartphone
    Thay vì nâng cấp smartphone mỗi năm, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng điện thoại bằng cách mua ốp lưng, thay pin hoặc xóa app không dùng.
  • Tại sao máy tính của bạn chậm chạp? Tại sao máy tính của bạn chậm chạp?
    Bạn vừa mới "tậu" được chiếc máy tính mới thật là tuyệt. Các chương trình, các tập tin nạp nhanh không ngờ. Thật không may, tình trạng này sẽ không tồn tại lâu. Nhưng sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn nhận thấy rằng sao nó ngày càng chậm chạp thế nhỉ?
  • Trình dồn phân mảnh dĩa cứng thông minh Trình dồn phân mảnh dĩa cứng thông minh
    Sau một thời gian sử dụng, tốc độ truy xuất dữ liệu của đĩa cứng sẽ giảm dần xuống và một trong những nguyên nhân chính gây là tình trạng này là do sự phân mảnh của các tập tin trong đĩa cứng. Những lúc như vậy, thay vì sử dụng trình dồn phân mảnh c
  • 'Thuốc cặp Đông y' trị tiểu đường là thuốc độc 'Thuốc cặp Đông y' trị tiểu đường là thuốc độc
    Nhiều bệnh nhân tiểu đường tại TP HCM rỉ tai nhau mua "thuốc cặp Đông y" để điều trị. Họ không biết rằng đây thực chất là loại thuốc đã bị cấm ở nhiều nước, có thể khiến bệnh nhân hôn mê và tử vong sau một thời gian sử dụng.
  • Tiện ích tăng tốc Windows XP Tiện ích tăng tốc Windows XP
    Sau một thời gian sử dụng, hệ điều hành Windows có thể bị chạy chậm lại bởi nhiều lý do như các thư viện liên kết file động DLL bị lỗi hay do các loại phần mềm gián điệp cài lén vào hệ thống khi bạn lướt web.
  • Để máy tính chạy nhanh hơn Để máy tính chạy nhanh hơn
    Sau một thời gian sử dụng dù ngắn hay dài, máy tính nào cũng gặp vấn đề chạy chậm dần đi. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần xem xét các nguyên nhân dưới đây rồi tìm hướng khắc phục.
  • Sáng chế mới khiến tuổi thọ pin tăng 30% Sáng chế mới khiến tuổi thọ pin tăng 30%
    Thời gian sử dụng pin của các thiết bị kỹ thuật số đã được kéo dài thêm 30%. Bước đột phá của các nhà nghiên cứu tại Trung tâm nghiên cứu quốc gia Argonne (Mỹ) vừa đạt được cho phép tăng dung lượng điện tích pin lithium.
  • Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm
    Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối ưu để tăng tốc hệ điều hành là điều dễ hiểu.
  • Cách xử lý sàn gỗ bị phồng do ngập nước mùa mưa bão Cách xử lý sàn gỗ bị phồng do ngập nước mùa mưa bão
    Trong suốt thời gian sử dụng sàn gỗ, bạn không thể nào tránh khỏi việc làm đổ nước xuống sàn cho dù rất cẩn thận. Đặc biệt là trong mùa mưa bão, trình trạng mưa to kéo dài thường xuyên gây ra ngập úng.