thử nghiệm máy bay X-51A Waverider

  • Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"? Tại sao nam giới thích xem phim "nóng"?
    Các cuộc khảo sát quy mô lớn trên thế giới phát hiện, hơn 90% cánh mày râu từng xem phim "tươi mát" ít nhất 1 lần trong đời.
  • Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh Mỹ sắp phóng máy bay nhanh gấp 20 lần âm thanh
    Trang Space.com cho hay, Cơ quan Dự án Nghiên cứu cấp cao Quốc phòng Mỹ (tức DARPA) đã lên kế hoạch phát triển và bay thử loại máy bay siêu âm có tên X-Plane tốc độ Mach 20 trong năm 2016.
  • 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày 7 lý do bạn nên uống trà xanh pha mật ong hằng ngày
    Trà xanh ngày càng trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.
  • Máy bay có tốc độ gấp 25 lần âm thanh Máy bay có tốc độ gấp 25 lần âm thanh
    Siêu máy bay Skylon do công ty hàng không vũ trụ Anh Reaction Engines phát triển có thể bay tới bất kỳ nơi nào trên Trái Đất trong vòng 4 giờ.
  • Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng Những hiểu biết cần có về ung thư vòm họng
    Ung thư vòm họng (vòm họng còn gọi là vòm hầu hay họng trên) là một dạng ung thư xuất phát từ các tế bào biểu mô ở vùng vòm họng (phần cao nhất của họng, có hình vòm).
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.